NCT 127 คัมแบ็คมินิอัลบั้มญี่ปุ่น พร้อมเพลงใหม่ในลุคสูทสุดเท่ “gimme gimme” | Sanook Music

NCT 127 คัมแบ็คมินิอัลบั้มญี่ปุ่น พร้อมเพลงใหม่ในลุคสูทสุดเท่ “gimme gimme”

NCT 127 คัมแบ็คมินิอัลบั้มญี่ปุ่น พร้อมเพลงใหม่ในลุคสูทสุดเท่ “gimme gimme”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันจะหายเหนื่อยจากการเต้น new thang ในเพลง “Kick It” และ Make A Wishในโปรเจกต์ NCT 2020 หนุ่มๆ NCT 127 กลับมาพร้อมกับผลงานภาษาญี่ปุ่น มินิอัลบั้มชุดที่ 2 LOVEHOLIC พร้อมกับไตเติลแทร็กสุดเท่ “gimme gimme” ที่ปล่อยให้แฟนๆ ชาว NCTzen ได้ฟังเพลงกันไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนๆ กันเลยทีเดียว

ในวันที่ 15 ก.พ. หนุ่มๆ ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก นอกจากจะได้เห็นลุคสูทเท่ๆ และชุดหนังสุดหล่อกันแล้ว แฟนๆ ยังได้เห็นหนุ่มแทยง ลีดเดอร์ประจำวง ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย หลังจากที่เขาพักรักษาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปลายปีธันวาคมที่ผ่านมา

nct127-firstlove

สำหรับ “gimme gimme” เป็นไตเติลแทร็กของมินิอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ของ NCT 127 ที่มีชื่อว่า LOVEHOLIC โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลง First Love ที่ NCT 127 ตั้งใจปล่อยออกมาเพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ ในวัน 127 (NCT 127 Day มาจากเดือน 1 วันที่ 27) นอกจากนี้ยังมีเพลงภาษาญี่ปุ่นอื่นๆ และเพลง “Kick It” (เวอร์ชั่นเกาหลี) จากอัลบั้ม NCT #127 NEO ZONE อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย

อัลบั้ม LOVEHOLIC จะปล่อยให้ได้ฟัง และจับจองในรูปแบบของซีดี ซีดีพร้อมบลูเรย์ และแพกเกจอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 17 ก.พ. นี้

NCT 127 'gimme gimme' MV 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ NCT 127 คัมแบ็คมินิอัลบั้มญี่ปุ่น พร้อมเพลงใหม่ในลุคสูทสุดเท่ “gimme gimme”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook