"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลง "คลั่งรัก" ฮิตจนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง | Sanook Music

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลง "คลั่งรัก" ฮิตจนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลง "คลั่งรัก" ฮิตจนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยครองแชมป์ชาร์ตของ JOOX Musc Application เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินหนุ่มวัย 18 ปีค่าย Marr ก็สามารถส่งซิงเกิล "คลั่งรัก" จาก EP อัลบั้มชุดแรกกลับมาขึ้นอันดับ 1 อีกครั้งเป็นสัปดาห์ที่ 2 

เพลง "คลั่งรัก" กลายเป็นซิงเกิลที่ 2 ของเฟิร์ส อนุวัฒน์ ต่อจากซิงเกิล "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ซึ่งล่าสุดผลงานดังกล่าวก็สามารถกลับขึ้นมาอันดับ 9 ของชาร์ตอีกครั้ง และเป็นอีกข้อพิสูจน์ว่าเพลงของหนุ่มเฟิร์สมีคนชอบจำนวนมาก 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ก็คือแชมป์เก่าอย่างซิงเกิล "ดึงดัน" ของ Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 ซีซั่น 2 ของ JOOX และ GMM Grammy ที่เคยครองแชมป์ได้นานถึง 11 สัปดาห์ 

นอกจากเพลง "คลั่งรัก" แล้ว อีกหนึ่งซิงเกิลที่น่าจับตาของปีนี้ก็คือ "หมดนี้ให้เธอ" จากวงดูโอ้ Dept ที่กระโดด 21 อันดับมาอยู่ใน Top 10 ของชาร์ตได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งพวกเขาเองก็เป็น Artist of the Month เดือนกุมภาพันธ์ของ JOOX ด้วย 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" พาเพลง "คลั่งรัก" ฮิตจนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook