มุ๊งมิ๊งสุด! GUNGUN ส่งเพลงใหม่ “มีกันสองคน” ประกอบซีรีส์ "ร้านยารักษารัก" | Sanook Music

มุ๊งมิ๊งสุด! GUNGUN ส่งเพลงใหม่ “มีกันสองคน” ประกอบซีรีส์ "ร้านยารักษารัก"

มุ๊งมิ๊งสุด! GUNGUN ส่งเพลงใหม่ “มีกันสองคน” ประกอบซีรีส์ "ร้านยารักษารัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยปล่อยเพลง "วาฬเกยตื้น" ให้เป็นเพลงฮิตติดหูกันมาแล้ว ล่าสุด GUNGUN หรือ กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ ขอโดดร่วมโปรเจคสุดพิเศษส่งเพลง "มีกันสองคน" ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY) ซึ่งเป็นเพลงรักฟีลกู้ดที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นเขาถ่ายทอด 

โดย GUNGUN และทีมงานซีรีส์ได้ตั้งใจปล่อยเพลง มาให้ทุกคนได้ฟังในช่วงวาเลนไทน์หรือเทศกาลแห่งความรักนี้ ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม GUNGUN ยังแต่งเนื้องร้องที่มีอินเนอร์ในมุมมองความรักของเขา เพื่อบอกเล่าความรู้สึกของคนที่ห่างจากความรักไปนาน

ซึ่ง GUNGUN ได้เผยเกี่ยวกับการทำงานเพลงใหม่ไว้ว่า "สำหรับเพลง "มีกันสองคน" เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ และเนื้อหาของเพลงที่ผมแต่งจะพูดถึงเรื่องราวของคนที่ห่างหายจากความรักมานาน จนจำไม่ได้แล้วว่ามุมมองความรักของตัวเองนั้นเป็นอย่างไร จนวันนึงที่มีคนๆ หนึ่งที่อยู่ๆ ก็เข้ามาเติมเต็ม และสร้างสีสันให้กับชีวิต พร้อมมาช่วยคลายความเหงาในใจ ทำให้ชีวิตดูสดใสขึ้น มีแต่สิ่งสวยงามเพิ่มเข้ามา เพราะแค่ “มีเธออยู่ตรงนี้ ก็ดีไปทั้งใจ” ยังไงผมก็ขอฝาก เพลง "มีกันสองคน" ให้ทุกคนได้ฟัง ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ด้วยนะครับ"

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "มีกันสองคน" ได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมติดตามชมมิวสิควิดีโอได้ ในวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564 ทาง YouTube Channel ช่อง Bugaboo.tv, FINFIN Channel และ GUNGUN 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook