มาร์ค GOT7 คอนเฟิร์ม สมาชิกยังได้ปล่อยเพลงใหม่ด้วยกันแน่นอน | Sanook Music

มาร์ค GOT7 คอนเฟิร์ม สมาชิกยังได้ปล่อยเพลงใหม่ด้วยกันแน่นอน

มาร์ค GOT7 คอนเฟิร์ม สมาชิกยังได้ปล่อยเพลงใหม่ด้วยกันแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ชาวอากาเซใจชื้นกันอีกครั้ง เมื่อ มาร์ค ตวน หรือ มาร์ค GOT7 ไลฟ์อินสตาแกรมพูดคุยยกตอบคำถามแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง และพูดถึงการทำงานร่วมกับ GOT7 เอาไว้อย่างชัดเจนว่า ยังไงก็จะยังปล่อยผลงานใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันในนามของวง GOT7 ในอนาคตแน่นอน

“พวกเรายังคุยกันเรื่อง GOT7 กันอยู่เสมอ อยากให้รู้ไว้ว่าพวกเราจะยังคงปล่อยผลงานใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน เราแค่กำลังหาทางที่มันเวิร์คที่สุดสำหรับพวกเราอยู่”

เขายังบอกอีกว่าเขาอาจจะได้กลับไปพบสมาชิก GOT7 ที่เกาหลีในช่วงพักร้อนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีแฟนเพลงถามว่า มาร์คจะเป็นศิลปินเดี่ยว หรือจะยังอยู่กับวง GOT7 ซึ่งหนุ่มมาร์คตอบพร้อมรอยยิ้มว่า “ผมยังอยู่กับ GOT7 ครับ พวกเรายังอยู่ด้วยกันหมดนะทุกคน”

 

มาร์คเพิ่งเดินทางกลับประเทศอเมริกาเพื่อใช้เวลาร่วมกับครอบครัวหลังจากที่เขาอยู่ทำงานและโปรโมตผลงานในนามของวง GOT7 เป็นเวลาต่อเนื่องหลายปี ทางด้านของสมาชิก GOT7 คนอื่นๆ ก็ทยอยออกจากต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Entertainment และเริ่มเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายอื่นทีละคนเช่นกัน ทางด้านของมาร์คมีข่าวว่าเขาวางแผนจะทำงานที่อเมริกา แต่ยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยมากนัก

แต่ที่แฟนๆ เตรียมรอได้เลย คือการเป็นยูทูเบอร์ในช่อง Mark Tuan ที่แฟนๆ เข้าไป subscribe รอทันทีที่หนุ่มมาร์คสร้างช่องใน YouTube จนทำให้ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 1 ล้านคนในเวลาไม่นาน และยังไม่ทันได้มีวิดีโอคลิปใดๆ ทั้งสิ้น มาร์คจึงอัปคลิปสั้นๆ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่มาติดตามช่อง YouTube ของเขา และสัญญาว่าจะทำคอนเทนต์มาเสิร์ฟทุกๆ คนให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ นอกจากนี้เขายังเตรียมปล่อยเพลงใหม่ทีทำร่วมกับศิลปิน Sanjoy ชื่อเพลงว่า "One in a Million" ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook