"มนต์แคน" ปลื้ม! เผยข่าวดีว่าเพลง "วอนหลวงพ่อรวย" ทะลุ 200 ล้านวิว | Sanook Music

"มนต์แคน" ปลื้ม! เผยข่าวดีว่าเพลง "วอนหลวงพ่อรวย" ทะลุ 200 ล้านวิว

"มนต์แคน" ปลื้ม! เผยข่าวดีว่าเพลง "วอนหลวงพ่อรวย" ทะลุ 200 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานอัลบั้มที่ทำกับ Grammy Gold แล้ว ปีที่ผ่านมาเพลงพิเศษของ มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) อย่างซิงเกิล "วอนหลวงพ่อรวย" นั้นก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งล่าสุดมนต์แคนก็ได้ออกมาเผยข่าวดีแล้วว่าซิงเกิลดังกล่าวของเขามียอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย

เพลง "วอนหลวงพ่อรวย" เป็นผลงานที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนที่ผ่านเรื่องราวดีร้ายมากมาย และขอพึ่งบุญบารมีของหลวงพ่อรวยเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นฝีมือการเขียนของ สลา คุณวุฒิ ครูเพลงคู่บุญของมนต์แคน 

โดยในเพจของมนต์แคน ได้มาพร้อมภาพฉลองยอดวิวพร้อมแคปชั่นว่า "ปัดเป่าความจน วอนพ่อช่วยดลให้คนเมตตาให้ลูกได้รวยกับเขาบ้างนะ ให้สมคำว่าศิษย์หลวงพ่อรวย #วอนหลวงพ่อรวย นำพามาถึง 200,000,000 วิวขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงที่รับชมรับฟังเพลงนี้ด้วยกันครับ" 

 

ที่ผ่านมามนต์แคน แก่นคูน มีผลงานเพลงทะลุหลักร้อยล้านวิวแล้วถึง 8 เพลงได้แก่  "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส", "คอยน้องที่ช่องเม็ก", "ให้เขารักเธอเหมือนเธอรักเขา", "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก", "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย", "วอนหลวงพ่อรวย", "สัญญาน้ำตาแม่" และ "งานแต่งคนจน" ซึ่งเพลง  "อ้ายฮักเขาตอนเจ้าบ่ฮัก" ของเขานั้นมียอดวิวระดับร้อยล้านครั้งทั้งในเวอร์ชั่น Lyric Video และ มิวสิควิดีโอ โดยเราต้องติดตามว่าปีนี้เขาจะมีเพลงไหนที่ยอดวิวทะลุร้อยล้านอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มนต์แคน" ปลื้ม! เผยข่าวดีว่าเพลง "วอนหลวงพ่อรวย" ทะลุ 200 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook