Ariana Grande ชวน Doja Cat, Megan Thee Stallion มาขยี้เพลงแซ่บ 18+ อีกครั้งใน “34+35 Remix” | Sanook Music

Ariana Grande ชวน Doja Cat, Megan Thee Stallion มาขยี้เพลงแซ่บ 18+ อีกครั้งใน “34+35 Remix”

Ariana Grande ชวน Doja Cat, Megan Thee Stallion มาขยี้เพลงแซ่บ 18+ อีกครั้งใน “34+35 Remix”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ต้องยกให้เป็นเพลงขึ้นหิ้งอีกเพลง เพราะ 34+35 ซิงเกิลเนื้อหาชวนสยิว 18+ จากควีนแซ่บสะท้านทรวงอย่าง Ariana Grande กระแสแรงดีไม่มีแผ่ว จนไม่อาจหยุดยั้งความปัง ขอเล่นใหญ่ด้วยการคว้าตัวแม่สุดเด็ดอย่าง Doja Cat และ Megan Thee Stallion มาร่วมกันขยี้ความแซ่บให้ร้อนแรงเกินต้านอีกครั้งกับ 34+35 Remix” นอกจากเนื้อหาจะแฝงความเซ็กซี่ชวนใจบาง ยังได้ตัวแม่แห่งความเผ็ด 3 คน มารวมตัวกัน มั่นใจเลยว่า “34+35 Remix” จะร้อนแรงเขย่าวงการเพลงโลกอีกครั้งแน่นอน

3435remix

ก่อนหน้านี้ Ariana Grande ปล่อยเพลง และมิวสิควิดีโอสุดแซ่บในเพลง “34+35” ที่สาว Ariana มากับลุค Dr. Ari มาดนักวิทยาศาสตร์ในห้องแล็บที่สร้างหุ่นยนต์ของตนเอง พยายามทดลอง และค้นคว้าวิธีที่จะทำให้หุ่นยนต์ที่เป็นตัวแทนของเธอนั้นมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ เปรียบเสมือนการลองผิดลองถูก จนท้ายที่สุดหุ่นยนต์ก็กลายเป็นคนขึ้นมา และเปลี่ยนเพื่อนร่วมงานทั้งห้องแล็บให้ใส่ชุดนอนสีชมพูหวานๆ แต่ปนความเซ็กซี่น่าหยิก

"34+35" เป็นผลงานจาก Positions อัลบั้มเต็มชุดที่ 6 เป็นอัลบั้มพิเศษที่เธอได้ศิลปินตัวท็อปแถวหน้าอย่าง The Weeknd และ Doja Cat มาร่วมแจม และได้ Tommy Brown มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook