ยูคยอม GOT7 เตรียมออกจาก JYP ไปค่าย AOMG หลังหมดสัญญา ม.ค. นี้ | Sanook Music

ยูคยอม GOT7 เตรียมออกจาก JYP ไปค่าย AOMG หลังหมดสัญญา ม.ค. นี้

ยูคยอม GOT7 เตรียมออกจาก JYP ไปค่าย AOMG หลังหมดสัญญา ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 มกราคม สำนักข่าว SPO TV ของเกาหลีใต้รายงานว่า ยูคยอม (Yugyeom) สมาชิกวง GOT7 เตรียมเซ็นสัญญากับ AOMG ค่ายเพลงฮิปฮอปของ Jay Park หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ JYP Entertainment ต้นสังกัดเดิมในเดือนมกราคมนี้ โดยในรายงานระบุว่า เขาได้รับการยื่นข้อเสนอจากหลากหลายบริษัท และสุดท้ายเขาตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับ AOMG ในที่สุด

ทางด้านของต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Entertainment ให้ข่าวกับสำนักข่าว Newsen ว่า “เรากำลังพูดคุยถึงเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิก GOT7 ในหลายๆ รูปแบบกันอยู่ และเราจะประกาศให้ทราบเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย”

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า จินยอง (Jinyoung) สมาชิก GOT7 อีกคน มีแนวโน้มว่าจะเซ็นสัญญากับ BH Entertainment หลังจากมีข่าวว่าสมาชิกของ GOT7 จะเริ่มหมดสัญญาในเดือนมกราคม 2021 นี้เช่นกัน

GOT7 เป็นวงบอยแบนด์ที่เดบิวต์พร้อมสมาชิก 7 คนภายใต้การดูแลของค่าย JYP Entertainment เมื่อปี 2014 ล่าสุดปี 2020 เพิ่งได้รับรางวัล Worldwide Fans’ Choice Top 10 จาก 2020 Mnet Asian Music Awards และรางวัลแดซัง Performance of the Year จาก 2020 Asia Artist Awards ผลงานล่าสุดคืออีพีอัลบั้ม Breath of Love: Last Piece โดยมีดับเบิลไตเติลแทร็ก Breath และ “Last Piece”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook