Three Man Down ทะยานสูง! พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

Three Man Down ทะยานสูง! พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

Three Man Down ทะยานสูง! พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ขึ้นแท่นศิลปินที่มียอดสตรีมมิ่่งสูงสุดของปี 2020 ของ JOOX Music Application ล่าสุดวง Three Man Down ก็ได้ประสบความสำเร็จบนชาร์ตอีกครั้ง เมื่อซิงเกิล "ถ้าเธอรักฉันจริง" ของวงสามารถขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ต Thailand Top 100 ในที่สุด 

นอกจากจะทำให้วลี "หวัดดีเบล" โด่งดังทั่วประเทศแล้ว เพลง "ถ้าเธอรักฉันจริง" ก็กลายเป็นซิงเกิลที่ 3 ของ Three Man Down ต่อจากเพลง  "ฝนตกไหม" และ "ฝันถึงแฟนเก่า" ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตได้อย่างสวยงาม ซึ่งทั้ง 3 ผลงานจะอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ Three Man Down ที่จะปล่อยในปี พ.ศ. 2564 

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 2 สัปดาห์นี้ก็ซิงเกิล "Undoของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) จากโปรเจกต์ 100x100 Season 2 ที่ยังคงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากถูกปล่อยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา 

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเพลง "Afterglow" จากศิลปินซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษอย่าง Ed Sheeran ได้กลายเป็ยผลงานที่มาแรง จนสามารถขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของชาร์ตได้ในที่สุด หลังเคยอยู่ลำดับที่ 23 มาก่อนหน้านี้ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Three Man Down ทะยานสูง! พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook