กระแสแรง! "อะตอม-ป๊อก MINDSET" ปล่อยเพลงใหม่ "พูดไป" ปิดท้าย "100x100" | Sanook Music

กระแสแรง! "อะตอม-ป๊อก MINDSET" ปล่อยเพลงใหม่ "พูดไป" ปิดท้าย "100x100"

กระแสแรง! "อะตอม-ป๊อก MINDSET" ปล่อยเพลงใหม่ "พูดไป" ปิดท้าย "100x100"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดโปรเจกต์อัลบั้ม JOOX Original 100x100 ซีซั่น 2 ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application ก็ได้มาถึงเพลงสุดท้ายแล้ว โดยซิงเกิลดังกล่าวก็คือเพลง "พูดไป" (Sh!tchat) ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม และ MINDSET (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์)

เพลง "พูดไป" มีเนื้อหาพูดถึง คำพูดที่มันถูกพูดปากต่อปาก ยิ่งมันผ่านไปหลายปาก ความจริงที่พูดถึง มันก็ถูกเจือจางลงไปเรื่อยๆ ซึ่งทั้งสองศิลปินได้นำสิ่งนี้มาเป็นสารตั้งต้นในการทำเพลงเพื่อสื่อสารความรู้สึกของคนที่ถูกเข้าใจผิดบ่อยๆ 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอก็พูดถึงเรื่องราวของผู้ชายคนนึงที่ถูกกล่าวหาว่ เป็นคนเจ้าชู้และต้องมาเข้ารายการเพื่อทำการโหวตกันว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนอย่างไรกันแน่ โดยในระหว่างการถ่ายทำรายการก็จะมีเรื่องต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้น ซึ่งนักแสดงที่มารับบทบาทพิธีกรก็คือ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ส่วนบทบาทนักสืบก็แสดงโดย เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ นักแสดงจากละครเรี่อง เมีย 2018 จนล่าสุดยอดวิวทะลุ 5 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 ธันวาคม)

โดย อะตอม ได้เล่าถึงการทำงาน เพลงนี้จริง ๆ ตอนเริ่มต้นเพลงเราเป็นคนที่เริ่มขึ้นต้นฮุกมา อย่างท่อนที่ทุกคนได้ยิน "เขาจะพูดอะไร" แล้วก็เป็นการส่งไปส่งกลับระหว่างเรากับทีมพี่ป๊อก MINDSET เนื้องานเป็น 100 คูณ 100 จริงๆ คือ 100 เปอร์เซ็นต์ของทีมพี่ป๊อก กับ 100 เปอร์เซ็นต์ จากทีมของเรา ได้มาทำงานด้วยกันเพลงนี้ก็ช่วยกันเขียนเนื้อทั้งคู่ พูดถึงคำพูดที่มันถูกพูดปากต่อปาก ยิ่งมันผ่านไปหลายปาก ความจริงที่พูดถึง มันก็ถูกเจือจางลงไปเรื่อยๆ ซึ่งเรามองว่าหลายครั้งมันก็ทำให้คนเดือดร้อนได้ มันทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้จริงๆ เพลงนี้สำหรับคนที่ถูกเข้าใจผิดบ่อยครับ ฝากเพลง "พูดไป" ของผมกับ พี่ป๊อก ด้วยนะครับ ตื่นเต้นมากๆ ที่จะให้ทุกคนได้ฟังได้ชมกันครับ

ส่วนทางฝั่งของ MINDSET ก็เสริมง่า "ต้องบอกว่าผมโชคดีมากๆ โชคดีจริงๆ ต้องขอบคุณ พี่ อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) ด้วย ที่เห็นแนวทางของผมกับอะตอมว่ามีความใกล้เคียงกัน เลยจับคู่ให้ และได้มาทำเพลงด้วยกันฮะ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ฟังสบาย สนุกๆ เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับการที่คนพูดถึงความเจ้าชู้ของผู้ชายหรือของผู้หญิงแบบต่างๆ นานา จริงๆ แล้วเราออกมาเพื่อโต้แย้ง ว่าใครก็สามารถพูดอะไรก็ได้ แต่อยากให้รู้ไว้ว่า สุดท้ายเราก็มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความเป็นอะตอม กับผมผสมกันอยู่ค่อนข้างสูง มีความเป็นฮิปฮอป ที่มีความ Old School รวมอยู่ด้วย ก็ฝากเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง "พูดไป" ด้วยครับ"

นอกจากจะสามารถชมมิวสิควิดีโอได้ที่ช่อง YouTube OfficialWhiteMusic แล้ว ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลงได้เต็มๆ ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กระแสแรง! "อะตอม-ป๊อก MINDSET" ปล่อยเพลงใหม่ "พูดไป" ปิดท้าย "100x100"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook