JUN. K วง 2PM ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมเพลงใหม่ "30 Minutes Might Be Too Long" | Sanook Music

JUN. K วง 2PM ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมเพลงใหม่ "30 Minutes Might Be Too Long"

JUN. K วง 2PM ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมเพลงใหม่ "30 Minutes Might Be Too Long"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JUN. K (จุนเค) สมาชิกวงบอยแบนด์ 2PM มีกำหนดการปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า 20 Minutes ออกมาให้ได้ฟังกันเวลา 16.00 น. (ไทย) โดยเขากลับมาพร้อมกับเสน่ห์ที่รุนแรงยิ่งขึ้นในรอบ 3 ปี หลังจากออกมินิอัลบั้มชุดที่ 2 My 20s ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 

ในอัลบั้มใหม่ครั้งนี้ ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 7 เพลง ได้แก่ "30 Minutes Might Be Too Long", "Home", "Sketchbook", "Slip ‘N Slide", "Parallel Lines", "Comma" (Korean Ver.) และ "Ms. NO TIME" (Korean Ver.) JUN. K รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องของทุกเพลงในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมใส่อารมณ์ความรู้สึกในแบบฉบับของตนเองไว้อย่างเต็มเปี่ยม ความยาวของเพลงทั้งหมดในอัลบั้มใหม่ รวมกันอยู่ที่ 20 นาทีโดยประมาณ ในช่วงเวลานั้น เขาได้ร้องเพลงถ่ายทอดเรื่องราวของตนเอง ถ่ายทอดคำปลอบโยนอันอบอุ่น และทำให้ผู้ฟังเกิดความรู้สึกอินไปตามๆ กัน

เพลงไตเติ้ล "30 Minutes Might Be Too Long" มีเพลงที่เต็มไปด้วยจิตใจที่เว้าวอนของชายผู้ที่มีลางสังหรณ์ว่าจะเลิกรากันกับคนรัก "เพราะ 30 นาทีก็ยาวไป 10 นาทีก็สั้นไป จึงขอเวลาแค่ 20 นาที" เพื่อที่จะสามารถแสดงความรู้สึกของตนเองออกมาได้ทั้งหมด หลังจากที่ JUN. K ได้ฟังทำนองของเพลง ก็นึกถึงประโยคที่ว่า "20 นาทีเท่านั้น" ขึ้นมา และได้ร่วมกันสรรค์สร้างเพลงนี้ออกมากับเจวายพัค (J.Y. Park) ผู้นำของ JYP Entertainment หรือตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งวงการ K-POP อีกด้วย หลังทำเพลงไตเติ้ลเสร็จสิ้น ก็ได้เขียนเนื้อร้องของเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มต่อไปเรื่อยๆ ด้วยตนเองทีละเพลง ด้วยธีมต่างๆ ที่เขาได้บันทึกไว้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และเนื้อร้องของ JUN. K นี้เอง ก็ได้ผสมผสานเข้ากับท่วงทำนองที่แต่งโดยนักแต่งเพลงมากฝีมือจนสำเร็จอย่างงดงาม อาทิ นักแต่งเพลงระดับโลก Andreas Oberg, ผู้ที่ร่วมงานกับศิลปิน K-POP ชั้นนำมาแล้วอย่าง Adrian Mckinnon, ผู้ที่ร่วมแต่งเพลง "My House" ของ 2PM อย่าง LEL, ผู้ที่ร่วมงานกับศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมาย VERSACHOI, Secret Weapon เป็นต้น

JUN. K

JUN. K

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ทีเซอร์ที่หลากหลายสำหรับการคัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ไม่ได้เกิดขึ้นมานาน โดย JUN. K เป็นผู้วางแผนจัดทำคลิป TRACK FILM ที่เป็นการสปอยล์บรรยากาศของเพลง "Home", "Sketchbook" และ "Parallel Lines" ด้วยตัวเอง แถมคลิป Highlight Medley ก็ยังถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของ LIVE โชว์พลังเสียงให้ฟังกันสดๆ เลยอีกด้วย

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็เรียกได้ว่าโดดเด่นในการนำเสนอเรื่องราวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมองมุมไหน เพลงไตเติ้ล "30 Minutes Might Be Too Long" ก็เป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก หากแต่ในมิวสิกวิดีโอกลับเป็นบรรยากาศขั้วตรงข้าม เต็มไปด้วยความรู้สึกแปลกประหลาด ดำเนินไปด้วยความรู้สึกประหม่าแปลกๆ ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง คาดการณ์ได้ว่าไม่ใช่แค่ตัวเพลงเท่านั้น แต่แน่นอนว่ามิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ จะทำให้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากแน่นอน

JUN. K (케이) "30분은 거절할까 봐" M/V 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook