"อิ้งค์ วรันธร" พาเพลงฮิต "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" เปิดตัวติด Top 10 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"อิ้งค์ วรันธร" พาเพลงฮิต "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" เปิดตัวติด Top 10 ชาร์ต JOOX

"อิ้งค์ วรันธร" พาเพลงฮิต "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" เปิดตัวติด Top 10 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสามารถมียอดวิวทะลุหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินหญิงซินธ์ป็อปขวัญใจแฟนๆ ก็สามารถส่งเพลง "เริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" จนติดชาร์ต Thailand's Top 100 by JOOX ในอันดับ 8 ได้อย่างสวยงามเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา 

โดยก่อนหน้านี้ อิ้งค์ วรันธร เองก็เคยได้ปล่อยเพลง "เหนื่อยใจ" จากโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL ALBUM : THROWBACK THE 90s ออกมา ซึ่งสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ด้วย โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลง "เริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" จะสามารถประสบความสำเร็จแบบเพลงที่ผ่านมาได้หรือไม่

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นซิงเกิล "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ที่ครองแชมป์มาแล้ว 5 สัปดาห์ติดต่อกัน และมียอดวิวสูงขึ้นไม่หยุด

นอกจากผลงานของอิ้งค์ อีก 2 เพลงที่น่าจับตาในสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "Life Goes On" ของวงไอดอลระดับโลกอย่าง BTS ที่อยู่อันดับ 2 และเพลง "เกิดมาเพื่ออกหัก" ของนักแสดงดังอย่าง แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ที่สามารถเปิดตัวบนชาร์ตที่อันดับ 9 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand's Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อิ้งค์ วรันธร" พาเพลงฮิต "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" เปิดตัวติด Top 10 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook