"กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/485/2425989/ss_1.jpg"กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One"

    "กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One"

    2020-11-11T06:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นับได้ว่าเป็นการแสดงที่เซอร์ไพรส์หลายๆ คน เมื่อ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิก Room39 ได้ร่วมร้องเพลง "I'm Not The Only One" ของ Sam Smith กับศิลปินลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) โดยล่าสุดเจ้าของเพลงอย่าง Sam Smith ก็ได้มาคอมเมนต์คลิปการแสดงจากรายการด้วย 

    ในรายการ กระแตได้เป็นศิลปินที่ต้องมาร้องเพลงกับ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิก Room39 ซึ่งการร้องเพลงของกระแตได้ทำให้ทอมเข้าใจผิดว่าตัวเองน่าจะร้องเพลงอยู่กับคนที่มักจะร้องเพลงสากล จนเขาตัดสินใจทายออกไปว่าตัวเองร้องกับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก่อนจะพบว่าทายผิด

    โดยหลังจากที่รายการออกอากาศ Sam Smith ได้เข้าไปคอมเมนต์ใน Instagram และ Twitter ของรายการ The Wall Song ด้วยอิโมติค่อนหน้ายิ้ม และ หัวใจสีแดง ด้วย จนทำให้กระแตได้คอมเมนต์ตอบ Sam Smith เป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลได้คร่าวๆ ว่า "นี่มันเกินกว่าความฝันฉันอีก รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงของคุณ แซมคุณเป็นคนที่ไม่เหมือนใครจริงๆ รักคุณมากๆ" 

    ถึงแม้ว่าจะแสดงได้ดีจนได้รับคำชม แต่ในรายการกระแตก็ได้เผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่าที่ผ่านมาเธอไม่เคยร้องเพลงสากลจริงจังมาก่อน และการมารายการร้องข้ามกำแพง ถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้โชว์ความสามารถด้านนี้แบบเต็มๆ ให้ผู้ชมและทอมได้เห็น โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เธอจะมาร้องเพลงสากลอะไรให้แฟนๆ ได้ฟังในอนาคตอีกบ้าง 

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" ช็อก! หลัง Sam Smith คอมเมนต์คลิปเธอร้องเพลง "I'm Not The Only One"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :The Wall Song