"มนต์แคน" ปลื้มสุด! เอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุ 10 ล้านวิวภายใน 10 วัน | Sanook Music

"มนต์แคน" ปลื้มสุด! เอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุ 10 ล้านวิวภายใน 10 วัน

"มนต์แคน" ปลื้มสุด! เอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุ 10 ล้านวิวภายใน 10 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกผลงานที่กระแสท่วมท้นตั้งแต่เปิดตัวจนวันนี้ สำหรับเพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" ของสองศิลปินสุดลงตัว มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) และน้องสาวร่วมค่าย มีนตรา อินทิรา ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาพูดถึงความรักที่ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายหัวใจอย่างเจ็บปวด และได้มาเจอฝ่ายชายที่เห็นใจและสงสาร โดยล่าสุดเพลงนี้ก็มาพร้อมยอดวิวที่พุ่งไม่หยุดถึงแม้จะปล่อยมามากกว่า 10 วันแล้ว 

โดยหลังจากปล่อยตัวหนังสั้น และเอ็มวีออกไป ตัวคลิปก็ติดเทรนด์ 1 มาแรง ทั้งสองเวอร์ชั่น อีกทั้งแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างต่อเนื่องและล้นหลาม จนยอดรวมแล้วทะลุ 10 ล้านวิวภายใน 10 วัน เป็นที่เรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน) แถมคอมเมนต์ที่แฟนๆมาให้กำลังใจยังมีมากมายและหลากหลาย อาทิ "มักหลายเพลงนี้ ซึ้งกินใจมากค่ะ", "เอ็มวีสื่อถึงความรักความห่วงใยได้อย่างลงตัวมาก", "ลงตัวมากคู่นี้ ขนลุกร้องไห้อินตามเลย" เป็นต้น 

ซึ่งมนต์แคนได้เปิดใจถึงกระแสตอบรับซิงเกิลใหม่ว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้ครับ และก็ขอบคุณน้องมีนตราด้วยที่มาร่วมร้องเพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" เลยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์และลงตัวที่สุด พอทราบว่ากระแสตอบรับดีแฟนเพลงชอบก็รู้สึกดีใจมากครับ ขอบคุณแทนทีมงานเบื้องหลังทุกคนด้วยครับ ก็ขอฝากชมฝากแชร์เพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทั้งเวอร์ชั่นหนังสั้น และ เป็นเอ็มวีที่ฟังเพลงได้แบบต่อเนื่อง ในช่อง YouTube Grammy Gold Official ด้วยนะครับ ขอบคุณหลายๆ ครับ" 

สำหรับเพลง "ยังฮักไผอีกได้บ่" เป็นซิงเกิลที่ 2 ในดิจิตอลอัลบั้ม ไปรวยเอาดาบหน้า ซึ่งก็ยังมีอีก 3 บทเพลงที่จะปล่อยต่ออีกเร็วๆนี้ โดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มนต์แคน" ปลื้มสุด! เอ็มวีเพลงใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" ทะลุ 10 ล้านวิวภายใน 10 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook