"บิวกิ้น" ขึ้นแท่นศิลปินมาแรง! หลังเพลงฮิต "กีดกัน" ติด Top 3 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"บิวกิ้น" ขึ้นแท่นศิลปินมาแรง! หลังเพลงฮิต "กีดกัน" ติด Top 3 ชาร์ต JOOX

"บิวกิ้น" ขึ้นแท่นศิลปินมาแรง! หลังเพลงฮิต "กีดกัน" ติด Top 3 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบทบาทเต๋ในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ แล้ว Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) นักแสดงมาแรงจากค่าย นาดาว ก็ได้ถ่ายทอดเพลงประกอบที่มีชื่อว่า "กีดกัน" จนล่าสุดผลงานดังกล่าวฮิตจนติดอันดับ 3 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับเพลง "กีดกัน" เป็นผลงานที่ โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ) เป็นโปรดิวเซอร์และร่วมเขียนเนื้อร้อง ทำนองโดยอิงจากบรรยากาศหนังจีนและซีรีส์ โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ซิงเกิล "กีดกัน" จะอยู่ในอันดับไหนในสัปดาห์ต่อไป 

ทางด้านของเพลงที่ได้รับอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็คือผลงานเพลง "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่อยู่ลำดับที่ 1 มา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยผลงานนี้อยู่ภายใต้โปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy 

นอกจากเพลง "กีดกัน" แล้ว อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตาก็คือเพลงที่อยู่อันดับ 6 อย่าง "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)" ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว เจ้าของผลงานเพลง "ถ้าเขาจะรัก" (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก) ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX มาแล้ว จนทำให้เฟิร์สมี 2 ผลงานที่อยู่ใน Top 10 ชาร์ต JOOX ในเวลานี้ 

สำหรับแฟนที่ชื่นชอบ BILLKIN นอกจากจะสามารถฟังเพลงของเขาได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ยังสามารถติดตามเรื่องราวผลงานการแสดงของเขาได้ที่ Sanook TV/Movies อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "บิวกิ้น" ขึ้นแท่นศิลปินมาแรง! หลังเพลงฮิต "กีดกัน" ติด Top 3 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook