“แอมมี่-เขตต์” ย้อนเรื่องราววันที่เกือบสละสิทธิ์เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ก่อนคว้าแชมป์ | Sanook Music

“แอมมี่-เขตต์” ย้อนเรื่องราววันที่เกือบสละสิทธิ์เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ก่อนคว้าแชมป์

“แอมมี่-เขตต์” ย้อนเรื่องราววันที่เกือบสละสิทธิ์เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ก่อนคว้าแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข่งขันกันจนได้แชมป์ครบทั้ง 3 ซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวทีการแข่งขันที่ค้นหาไอดอลลูกทุ่งของประเทศไทย โดยล่าสุดนีทางรายการ ขอนำเสนอรายการพิเศษ ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL รายการที่จะนำเสนอเรื่องราวเส้นทางการแข่งขันบนเวทีลูกทุ่งไอดอล ที่เปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปิน และเป็นขวัญใจของแฟนๆรายการ โดยรวบรวมภาพเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีพการประกวดของแชมป์ ลูกทุ่งไอดอล ทั้ง 3 ซีซั่น

แอมมี่ ศิริลักษณ์

โดยในวันเสาร์นี้จะเล่าถึงประวัติความเป็นมา เส้นทางของแชมป์จากซีซั่น 1 แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม และ แชมป์จากซีซั่น 2 เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา ด้วยการย้อนภาพไปตั้งแต่การเริ่มแข่งขันออดิชั่นผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศ จนเข้ารอบ 100 คน เข้าสู่ 20 คน และเป็น 8 คนสุดท้ายของในรายการ จนในที่สุดก็รับตำแหน่งแชมป์ลูกทุ่งไอดอลอย่างสมศักดิ์ศรี 

เขตต์ ศิรสิทธิ์

ซึ่งในรายการตอนพิเศษ เราจะได้เห็นตอนที่ แอมมี่ และ เขตต์ ต้องพิสูจน์ความเป็นลูกทุ่งไอดอลโดยการฝ่าฟันบททดสอบจากโจทย์เพลงต่างๆ มากมายที่รายการกำหนดให้ จนถึงขั้นถอดใจและเกือบจะยุติการแข่งขัน และพร้อมสละสิทธิ์ออกจากการประกวดกลางรายการ

แฟนๆ ติดตามเรื่องราวสุด Exclusive แบบเจาะลึกของ แอมมี่-เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล เรื่องราวเบื้องหลัง รวมถึงความรู้สึกระหว่างการแข่งขันที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “แอมมี่-เขตต์” ย้อนเรื่องราววันที่เกือบสละสิทธิ์เวที "ลูกทุ่งไอดอล" ก่อนคว้าแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook