"มนต์แคน แก่นคูน" เจอแฟนๆ คอมเมนต์แซว หลังมีภาพเดินช็อปปิ้งวันว่าง | Sanook Music

"มนต์แคน แก่นคูน" เจอแฟนๆ คอมเมนต์แซว หลังมีภาพเดินช็อปปิ้งวันว่าง

"มนต์แคน แก่นคูน" เจอแฟนๆ คอมเมนต์แซว หลังมีภาพเดินช็อปปิ้งวันว่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นศิลปินลูกทุ่งที่มีผลงานเพลงระดับร้อยล้านวิวอย่าง "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส", "คอยน้องที่ช่องเม็ก", "ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา", "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก", "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย", "สัญญาน้ำตาแม่" และ "งานแต่งคนจน" อีกหนึ่งบทบาทของ มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) นักร้องเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน ก็คือการเป็นเจ้าของกิจการร้านสะดวกซื้อ The Farm Family ซึ่งบางทีเขาเองก็ลงไปซื้อของและตรวจกิจการด้วยตัวเอง

โดยล่าสุดในเพจ The Farm Family ก็มีการเผยภาพวันว่างของมนต์แคนที่เข้ามาซื้อของในร้านพร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้แวะมาอุดหนุนที่ร้านก่อนจะไปนา ซื้อของไปเยอะแยะเลย" ซึ่งมีหลายๆ คนเข้ากดแสดงความรู้สึกในโพสต์จำนวนมาก

 

ซึ่งหลายๆ คนที่ได้เห็นภาพของมนต์แคนก็มาคอมเมนต์แซวการแต่งกายของเขาอย่างสนุกสนาน โดยบางคนได้แสดงความเห็นว่าชุดของเขานั้นเหมาะกับการไปเที่ยวทะเลมากกว่าไปตรวจท้องที่นา 

สำหรับใครที่รอผลงานใหม่ของมนต์แคน ล่าสุดเขาก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ยังฮักไผอีกได้บ่" โดยได้รุ่นน้องอย่าง มีนตรา อินทิรา มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งเพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของมนต์แคนที่มีชื่อว่า ไปรวยเอาดาบหน้า ด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "มนต์แคน แก่นคูน" เจอแฟนๆ คอมเมนต์แซว หลังมีภาพเดินช็อปปิ้งวันว่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook