"เป๊ก ผลิตโชค" งัดเซอร์ไพรส์โชว์สเต็ปเทพในเอ็มวีเพลงใหม่ "You are the one" | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" งัดเซอร์ไพรส์โชว์สเต็ปเทพในเอ็มวีเพลงใหม่ "You are the one"

"เป๊ก ผลิตโชค" งัดเซอร์ไพรส์โชว์สเต็ปเทพในเอ็มวีเพลงใหม่ "You are the one"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินขวัญใจชาวโซเชียลได้ชวนแฟนเพลงมาร้องและเต้นด้วยกันในเพลง "You are the one" ซิงเกิลล่าสุดที่เขาได้ทำออกมาโดยผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นแนวที่เขาทำในวันที่ย้ายเข้าบ้าน White Music ใหม่ๆ  

การกลับมาครั้งนี้ เป๊กได้ชักชวน Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ดีเจและโปรดิวเซอร์ที่ชำนาญด้านการทำดนตรีแนว EDM มาช่วยสร้างสรรค์เพิ่มมิติในเพลงมากขึ้น ทำให้เป๊กต้องฟิตซ้อมร่างกายให้พร้อม เพื่อเตรียมตัวเต้นแบบเต็มที่ในเพลงที่มีเนื้อหาบอกรักคนพิเศษ 

โดยเป๊กได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "เพลง "You are the one" เป็นเพลงที่ผมตั้งใจทำขึ้นมาใหม่ เพื่อให้แฟนๆ ได้ไปร้องและเต้นกันในคอนเสิร์ตของผม เป็นเพลงที่ผมเต้นมากที่สุดตั้งแต่ทำเพลงมาเลยครับ เพราะได้เอ้ BOTCASH มาช่วยทำดนตรีให้ และได้ครูเจด้าจาก Harlem Shake มาช่วยออกแบบท่าเต้น จนออกมาลงตัวที่สุด สำหรับคนที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้ว เราไปเต้นด้วยกันในงานนะครับ และที่สำคัญเพลงนี้ มีมิวสิควิดีโอด้วยนะครับ เข้าไปดูแล้วเต้นไปด้วยกันในมิวสิควิดีโอได้นะครับ อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเพลงของผมนะครับ ขอบคุณครับ" 

สำหรับเพลง "You are the one" จะเป็นเพลงเดียวที่โชว์ร้องและเต้นเต็มรูปแบบครั้งแรก ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert การแสดงฉลอง 15 ปีในวงการของเป๊กซึ่งจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งงานครั้งนี้กระแสตอบรับท่วมท้นจนบัตรหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" งัดเซอร์ไพรส์โชว์สเต็ปเทพในเอ็มวีเพลงใหม่ "You are the one"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook