7 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก | Sanook Music

7 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก

7 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลาบปีที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่มขวัญใจ นุช และ นุชา อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้นำเสนอผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าอย่าง "ไม่มีใครรู้"ม "หรือแค่ขำๆ ", "ใจหนึ่งก็รักอีกใจก็เจ็บ", "นิทานหิ่งห้อย" มาจนถึงผลงานชุด A lIttle thing ดิจิตอลอัลบั้มที่มาพร้อมความมินิมอลแต่แฝงความเท่

นอกจากเพลงช้าแล้ว ที่ผ่านมาเป๊กก็มีเพลงเร็วที่เผยให้หลายๆ คนเห็นการเคลื่อนไหวร่างกายและเทคนิคการร้องไม่ธรรมดา ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ขอเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดของเป๊ก ผลิตโชคด้วยการนำเพลงเท่ๆ ของเขามาให้แฟนๆ ได้ฟัง

In Love 

ซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่ 2 I'm in Love ที่พูดถึงความสดใสของคนที่เจอความรัก ซึ่งผลงานเพลงนี้ เป๊ก และทีมแดนเซอร์ได้ลงทุนไปถ่ายทำกันถึงริมทะเล โดยสเต็ปการแดนซ์ของเพลงนี้ก็ทำให้หลายคนเเปลกใจ เพราะหลายคนจะรู้จักเป๊กจากบทบาทนักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีขี้อายเป็นส่วนใหญ่ 

มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก

ผลงานเพลงจากอัลบั้มพิเศษ Voice of Love ที่เป๊กทำขณะอยู่กับค่าย Exact โดยผลงานเพลงฟีลกู้ดซิงเกิลนี้มาพร้อมจังหวะที่สนุกสนาน และ เอ็มวีที่เป๊กได้วาดลวดลายสเต็ปแดนซ์ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โดยล่าสุดเป๊กเองก็ได้นำเพลงนี้มาโชว์ที่คอนเสิร์ต OAT Pramote The Uncensored ของเพื่อนรักอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ด้วย >> “OAT Pramote The Uncensored” ความสนุกที่รอมา 10 ปี ของศิลปินผู้มีมากกว่าความต่ำตม

เป๊ก ผลิตโชค 

ถูกคนแล้ว 

ในอัลบั้ม Lets move ของ เป๊ก ผลิตโชค มีผลงานเพลง "ถูกคนแล้ว" ที่มาพร้อมกับดนตรีแนวป็อปสไตล์ตะวันตก และเอ็มวีสีขาวดำที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นลีลาการเต้นของเป๊กกับไมค์ ซึ่งแตกต่างจากเพลงของศิลปินหลายคนที่ปล่อยในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งเมื่อต้นปี 2017 ผลงานเพลงนี้เองก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนจับตามองเป๊กในฐานะผู้ต้องสงสัย หน้ากากจิงโจ้ ในรายการ The Mask Singer 

 นี่แหละความรัก (This is love)

ถึงแม้จะไม่ได้มีจังหวะที่เร็ว แต่เพลง "นี่แหละความรัก (This is love)" ก็มาพร้อมดนตรีที่ไพเราะและท่าเต้นที่ทำออกมาเพื่อผู้บกพร่องทางการได้ยิน ที่ออกแบบโดย วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง แชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 1 จนทำให้หลายคนได้สัมผัสถึงความสามารถในการเต้นของเป๊ก และ ความใส่ใจที่มีต่อแฟนเพลงที่อาจไม่สามารถรับรู้ถึงความไพเราะของดนตรีที่เขาสื่อสาร >> เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน

Nobody Like You 

ปิดท้ายด้วยผลงานอินเตอร์ ที่ได้ Hollaphonic คู่หูดีเจชาวอังกฤษที่สร้างชื่อจากผลงานเพลง "Spaceship" มาร่วมงาน โดยนอกจากเนื้อหาเพลงแนวฟีลกู้ดที่เป็นภาษาอังกฤษแล้ว ตัวมิวสิควิดีโอนี้ยังมาพร้อมท่าเต้นที่เเข็งแรง และฉากที่อิงความเป็นอวกาศ โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีตัวเต็มของเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application >> เป๊ก ผลิตโชค ร่วมงานดีเจชื่อดัง เปิดตัวเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิต "Nobody Like You"

ไม่อยากให้กลับ

ความลงตัวของเพลง "Nobody Like You" ได้ทำให้ Hollaphonic และเป๊ก ผลิตโชค ได้กลับมาร่วมงานกันในเพลง "ไม่อยากให้กลับ" ซึ่งได้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five เป็นผู้เเต่งเนื้อเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ต้องการอ้อนคนรักอยู่ข้างๆ จนนุชหลายๆ คนใจละลายเมื่อได้ฟังเพลงนี้ 

ไม่อยากให้กลับ

You are the one

เพียงไม่กี่วันก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เป๊ก ผลิตโชคก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลง "You are the one" ที่ร่วมงานกับดีเจโปรดิวเซอร์ดัง Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ซึ่งผลงานนี้เป๊กได้ทำออกมาแทนคำบอกรักแฟนๆ และโชว์ฝีมือการเต้นต่อเนื่องแบบจัดหนักจัดเต็ม 

นอกจากเหนือจาก 5 เพลงนี้แล้ว เป๊ก ผลิตโชค ยังมีผลงานเพลงเร็วอีกมากที่น่าสนใจ ซึ่งแฟนๆ สามารถหาฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application รวมถึงอัปเดตผลงานต่อไปของเขาได้ที่ Sanook Music 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 7 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook