WayV ปล่อยคลิปเต้น “Bad Alive” ในชุดเจ้าหญิงดิสนีย์ | Sanook Music

WayV ปล่อยคลิปเต้น “Bad Alive” ในชุดเจ้าหญิงดิสนีย์

WayV ปล่อยคลิปเต้น “Bad Alive” ในชุดเจ้าหญิงดิสนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยคลิปทีเซอร์ไปเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมาเพื่อฉลองวันเกิดให้กับ วินวิน สมาชิกของวง ให้แฟนๆ ได้เห็นภาพสมาชิก WayV ทั้ง 7 คนในชุดเจ้าหญิงดิสนีย์กันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ในวันนี้ (29 ต.ค.) WayV ก็ปล่อยคลิปเต้นเพลง “Bad Alive” เวอร์ชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเป็นที่เรียบร้อย โดยอาจจะเป็นการฉลองวันฮาโลวีนเหมือนที่สมาชิกในโปรเจกต์ NCT 2018 เคยแต่งชุดแฟนซีมาเต้นเพลงของตัวเองให้ได้ชมกันไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยมี เตนล์ ที่แต่งตัวเป็นอลิซ, คุนเป็นสโนไวท์, หยางหยางเป็นแอเรียล, วินวินเป็นซินเดอเรลล่า, เซียวจวิ้นเป็นจัสมิน, เฮนเดอรีเป็นราพันเซล และลูคัสเป็นเอลซ่า  

“Bad Alive” เป็นเพลงจาก Awaken The World อัลบั้มเต็มชุดแรกของ WayV ก่อนที่สมาชิกทุกคนจะมาร่วมโปรเจกต์ NCT 2020 ร่วมกับสมาชิก NCT ยูนิตอื่นๆ และกำลังทยอยปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งอัลบั้ม NCT - The 2nd Album RESONANCE Pt.1 ที่ปล่อยไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และ RESONANCE Pt.2 ที่กำลังจะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดย WayV มีเพลง “Nectar” ที่รวมสมาชิก WayV ทุกคนอยู่ในอัลบั้ม RESONANCE Pt.1 ด้วย

 tenalice

kunsnowwhite

winwincinderella

yangyangariel

xiaojunjasmine

henderyrapunzel

lucaselsa

สำหรับใครที่ชอบเทศกาลฮาโลวีน สามารถมาเสพเรื่องสยองกันให้เต็มสูบได้ที่ sanook.com เพราะเราจัดเต็มกว่าทุกปีกับสุดยอดคอนเทนต์สยองขวัญจาก JOOX, WeTV, PUBG และ WeComics ให้คุณได้อ่าน-ดู-ฟังเรื่องหลอนๆ ได้เต็มที่ทุกรสชาติ คลิก http://season.sanook.com/halloween/

#ท่องสวนSanookเสพเรื่องสยอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ WayV ปล่อยคลิปเต้น “Bad Alive” ในชุดเจ้าหญิงดิสนีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook