"Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" มาแรง! ส่งเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX ทันที | Sanook Music

"Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" มาแรง! ส่งเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX ทันที

"Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" มาแรง! ส่งเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ก็มาพร้อมเซอร์ไพรส์ เมื่อเพลง "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด สามารถเปิดตัวติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ทันที หลังปล่อยให้ผู้ใช้ VIP ได้ฟัง 

โดยเพลง "ดึงดัน" นั้นเป็นซิงเกิลจากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าหลังจากปล่อยเอ็มวีแล้ว เพลงนี้จะสามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตได้หรือไม่ 

สำหรับเพลงที่ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นเพลง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ที่ครองแชมป์บนชาร์ตมานานกว่า 5 สัปดาห์แล้ว และตามด้วยเพลง "แฟนใหม่หน้าคุ้น" ของ 2 แร็ปเปอร์ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ที่เข้ามาติดอันดับ 2 แล้ว 

ในสัปดาห์นี้นอกจากเพลงที่กล่าวมา ก็ยังมีอีก 2 เพลงใหม่ที่เข้ามาติดชาร์ต Top 10 ครั้งแรกด้วย ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล "กีดกัน" ของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ที่ไต่ขึ้นมาลำดับ 9 และเพลง "คำถามจากคนเก่า" (SHOULDN’T ASK) ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่เปิดตัวในอันดับ 10 หลังเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ 

นับได้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาชาร์ต JOOX นั้นมีการเปลี่ยนแปลงหลายอันดับ ซึ่งแฟนๆ ที่รักและชอบเพลงไหน อย่าลืมไปกดฟังใน JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "Cocktail-ตั๊ก ศิริพร" มาแรง! ส่งเพลงใหม่ "ดึงดัน" ฮิตติดอันดับ 3 ชาร์ต JOOX ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook