"LYRA" เปิดตัวเป็นทางการ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ฮิตติดกระแสโซเชียล | Sanook Music

"LYRA" เปิดตัวเป็นทางการ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ฮิตติดกระแสโซเชียล

"LYRA" เปิดตัวเป็นทางการ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ฮิตติดกระแสโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวโปรเจกต์ปลายปีที่ผ่านมา ในที่สุดสมาชิก LYRA ที่นำโดยสมาชิก BNK48 อย่าง ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ ก็ได้เปิดตัวซิงเกิลแรกอย่างเพลง "LYRA" แล้ว

ผลงานเพลงแรกของ LYRA มีชื่อว่า "LYRA" เหมือนวง โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับความรัก ความพยายาม และ การเดินทางตามหาตัวตน ควบคู่ไปกับการแนะนำตัวตนของเมมเบอร์โดยเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ป็อป ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยแบบดั้งเดิม อย่างแคนและพิณ ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีจากภาคอีสาน

โดยล่าสุด 6 สมาชิก LYRA ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกบนเวทีเดบิวต์สเตจเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Quartier Gallery  ซึ่งงานนี้มีแฟนๆ จำนวนมากเข้าร่วมให้กำลังใจเมมเบอร์ทั้ง 6 คนด้วย และล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอเองก็มียอดวิวทะลุหลัก 5 แสนวิวเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 ตุลาคม)

สำหรับโปรเจกต์ LYRA นั้นเป็นการร่วมมือระหว่าง Universal Music Thailand และ Independent Artist Management (iAM) ต้นสังกัดวง BNK48 ซึ่งงานนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าอย่าง มณฑล จิรา และ Richard Craker มาช่วยทำเพลง "LYRA" และได้สไตล์ลิสต์ชั้นนำแถวหน้าอย่าง ปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์ และ แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Milin มาดีไซน์คอสตูมให้ทั้ง 6 เมมเบอร์ ซึ่งหลังจากนี้พวกเธอจะมีซิงเกิล 2 และผลงานที่ร่วมงานกับศิลปินระดับนานาชาติให้ติดตามเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "LYRA" เปิดตัวเป็นทางการ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ฮิตติดกระแสโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook