"พลอยชมพู" เปิดตัวเพลงใหม่ "Passcode" โกอินเตอร์เต็มตัวกับค่ายใหม่ระดับโลก | Sanook Music

"พลอยชมพู" เปิดตัวเพลงใหม่ "Passcode" โกอินเตอร์เต็มตัวกับค่ายใหม่ระดับโลก

"พลอยชมพู" เปิดตัวเพลงใหม่ "Passcode" โกอินเตอร์เต็มตัวกับค่ายใหม่ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไทยไปนาน Jannine Weigel หรือ พลอยชมพู ได้กลับมาพร้อมซิงเกิล "Passcode" ซึ่งงานนี้ถือเป็นซิงเกิลแรกที่เธอได้ทำงานกับค่ายเพลงระดับโลก Red Records และมีศิลปินและทีมงานจำนวนมากร่วมสนับสนุน

 

"Passcode" เป็นซิงเกิลสไตล์ป็อปแดนซ์ที่ Jannine ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ตัวท็อปแห่งวงการดนตรีระดับโลกอย่าง Tommy Brown ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards มีชื่อเสียงจากผลงานที่ทำร่วมกับ BLACKPINK, Ariana Grande และได้ศิลปินชาวแคนาดาชื่อดังอย่าง Jessie Reyez มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ที่สื่อเกี่ยวกับการเปิดรับความรักครั้งใหม่ และในขณะเดียวกันก็สะท้อนตัวตนความเป็น Jannine ได้อย่างดี

และเมื่อแฟนๆ ได้ฟังผลงานเพลง "Passcode" ไปไม่นาน ก็ได้มีการจัด Virtual Press Conference เปิดตัวเพลงใหม่ของ Jannine จากมาเลเซีย ซึ่งเธอได้เล่าประสบการณ์ที่ได้ไปทำเพลงที่ประเทศสหรัฐอเมริกากับ Tommy Brown และประสบการณ์สนุกๆ ที่เธอเกือบได้เจอไอดอลในดวงใจอย่าง Ariana Grande ด้วย 

ณ เวลานี้ Jannine ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกของค่ายเพลงใหม่อย่าง RedRecords ก่อตั้งโดย Air Asia ร่วมกับ Universal Music Group ค่ายเพลงสากลระดับโลก และในอเมริกา Red Records ยังได้ร่วมมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Def Jam Recordings ที่ปั้นศิลปินระดับโลกอาทิ Justin Bieber, Kanye West และอีกมากมายอีกด้วย ซึ่งทำให้การทำงานครั้งนี้ของเธอน่าจับตามาก

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "พลอยชมพู" เปิดตัวเพลงใหม่ "Passcode" โกอินเตอร์เต็มตัวกับค่ายใหม่ระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook