"เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือร่วมออกแบบฟิกเกอร์ "พิคกี้" เผย 7 คาแรคเตอร์ให้แฟนๆ สะสม | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือร่วมออกแบบฟิกเกอร์ "พิคกี้" เผย 7 คาแรคเตอร์ให้แฟนๆ สะสม

"เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือร่วมออกแบบฟิกเกอร์ "พิคกี้" เผย 7 คาแรคเตอร์ให้แฟนๆ สะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวน้ำหอม COLOUR SOUL BREATH และล่าสุดขายบัตรคอนเสิร์ต PECK PALITCHOKE 15th Anniversary The Final Odyssey Concert จน Sold Out ทุกรอบ ล่าสุด เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็ได้มอบเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก เมื่อเขาได้ปล่อยโมเดลฟิกเกอร์ตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองด้วย 

โดยโมเดลฟิกเกอร์ พิคกี้ ถูกนำมาสร้างเป็นตุ๊กตาครั้งแรกจากรายการ Palit’s World ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหลายคนจนทำให้มีเวอร์ชั่น 2 ในรายการ Palit’s Island และล่าสุดเป๊กก็มาพร้อมคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด Bonnie Piggy ในรูปแบบโมเดลฟิกเกอร์ในไข่กาชาปอง ซึ่งแฟนๆ ต้องสะสมให้ครบทั้ง 7 คาแรคเตอร์ที่เป๊ก ผลิตโชคได้ร่วมคิดและออกแบบด้วยตนเอง 

ซึ่ง เป๊ก ผลิตโชค” กล่าวว่า "ตื่นเต้นมากครับที่ได้มีโมเดลฟิกเกอร์ คาแรคเตอร์พิคกี้เป็นของตัวเอง มีทั้งหมด 7 คาแรคเตอร์ ผมได้ร่วมคิดและออกแบบ ลุ้นทุกขั้นตอนเพื่อให้งานออกมาน่ารักและดีที่สุด หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบกันนะครับ นอกจากโมเดลฟิกเกอร์แล้ว ใน Bonnie Piggy Collection ยังมีตัวปั๊มและเข็มกลัดที่อยู่ในคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย"             

แฟนๆ สามารถสะสมฟิกเกอร์พิคกี้ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยทุกคนสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทวิตเตอร์ peck_merch และมาลุ้นหมุนกาชาปองด้วยตัวเองที่ GMMSHOPS ชั้น 35 อาคาร GMM Grammy ได้เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือร่วมออกแบบฟิกเกอร์ "พิคกี้" เผย 7 คาแรคเตอร์ให้แฟนๆ สะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook