"ป๊อก Mindset" ทุ่มทุนจัดเต็ม! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Eyes On Me” พร้อมโกอินเตอร์ | Sanook Music

"ป๊อก Mindset" ทุ่มทุนจัดเต็ม! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Eyes On Me” พร้อมโกอินเตอร์

"ป๊อก Mindset" ทุ่มทุนจัดเต็ม! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Eyes On Me” พร้อมโกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เดินหน้าทำเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ที่ล่าสุดกลับมาพร้อมเพลง "Eyes On Me" ซิงเกิ้ลแรกที่เป็นเพลงสากล ที่มีเนื้อเพลง 90% จะเป็นภาษาอังกฤษ และได้ โต้ง Twopee (พิทวัส พฤกษกิจ) และ Marina (มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า) มาร่วมฟีทเจอริ่ง

เนื่องจากเพลง "Eyes On Me" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงการปาร์ตี้ ทำให้งานนี้ป๊อก Mindset ได้ลงทุนเนรมิตฉากไนท์คลับหรู และหาโปรดักชั่นทีมใหญ่มาช่วยสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งที่ผ่านมา Mindset ยังไม่เคยทำมิวสิควิดีโอรูปแบบนี้มาก่อน 

โดย ป๊อก Mindset กล่าวถึงผลงานใหม่ว่า "เพลง "Eyes On Me" มีที่มาจากที่ผมได้เห็นแฟนเพลงจากประเทศใกล้เคียง รวมไปถึงทั่วโลก ให้การตอบรับที่ดีกับเพลง "WIP WUP" ดูได้จากคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งที่เพลงเป็นภาษาไทย ผมเลยตั้งใจทำเพลงสากลขึ้นมาบ้าง เพื่อสื่อสารกับแฟนเพลงทั่วโลก จากความตั้งใจเดิมที่เคยอยากทำตั้งแต่อยู่อเมริกาแล้ว ซึ่งภาษาอังกฤษจะแต่งไรห์มได้ลงง่ายกว่าภาษาไทยนิดหน่อย เพราะไม่มีเรื่องวรรณยุกต์เข้ามา แต่เราไม่ทิ้งความเป็นไทย ยังคงมีภาษาไทยอยู่ในเพลง สำหรับมิวสิควิดีโอนี้ผมตั้งใจเต็มที่ เสื้อผ้าจัดเต็ม บอกได้เลยว่าจะได้เห็นภาพที่สวยกว่าทุกครั้ง จัดชุดใหญ่โปรดักชั่นเต็ม บรรยากาศปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เพราะครั้งนี้ภรรยา อนุมัติงบมาให้นั่นเอง (หัวเราะ) ส่วนการทำงานกับ โต้ง และ Marina ก็คือเข้าขาลงตัวดีมาก โต้งนี่ไม่ต้องห่วงเลย ทั้งเรื่องแร็ปเรื่องถ่ายงาน คือเป๊ะมาก แทบจะเทคเดียวผ่านทั้งหมด ด้าน Marina ก็ไม่แพ้กันให้ความร่วมมือเต็มที่ ปรับลุคให้เป็นสาวเปรี้ยวเจ้าของคลับสุดหรู สุดเซ็กซี่ ยังไงก็ขอฝากเพลง "Eyes On Me" ด้วยนะครับ ลองเข้ามาฟังมาชมกันนะครับ"

นอกจากเพลง "Eyes On Me" แล้ว ที่ผ่านมา Mindset ก็ปล่อยเพลง "Tat 2" ที่มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงรอยสักในมุมต่างๆ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของเขาได้ที่ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป๊อก Mindset" ทุ่มทุนจัดเต็ม! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Eyes On Me” พร้อมโกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook