"วิบวับ" ยอดวิวถล่มทลาย! "ป๊อก Mindset" นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีไวรัล | Sanook Music

"วิบวับ" ยอดวิวถล่มทลาย! "ป๊อก Mindset" นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีไวรัล

"วิบวับ" ยอดวิวถล่มทลาย! "ป๊อก Mindset" นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีไวรัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปลายปี พ.ศ. 2562 MINDSET (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ได้ชักชวน 3 แร็ปเปอร์ดัง DABOYWAY (เวย์-ปริญญา อินทชัย), Younggu และ Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) มาทำเพลง "WIP WUP" (วิบวับ) โดยล่าสุดผลงานดังกล่าวได้มียอดวิว 60 ล้านวิวไปแล้วหลังปล่อยออกมาเพียงแค่เดือนเศษ (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์) และในขณะเดียวกันก็ติดแฮชแท็ก #วิบวับเพลงชั้นต่ำ ในทวิตเตอร์ด้วย

เพลง "WIP WUP" Mindset, DABOYWAY, Younggu และ Diamond ได้บอกเล่าความตัวเองผ่านท่อนแร็ปที่พวกเขาทำออกมา ซึ่งมีการเล่นคำว่า "วิบวับ" ในท่อนฮุค ซึ่งตอนนี้ก็มีชาวเน็ต รวมถึงคนดังหลายคนที่มาเต้นคัฟเวอร์เพลงนี้ พร้อมติดแฮชแท็ก #WIPWUPCHALLENGE 

คลิกชมเอ็มวี WIP WUP (วิบวับ) - Mindset x DABOYWAY x Younggu x Diamond 

 

นอกจากคลิปคัฟเวอร์ของ 2 คู่รัก บี้-ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี ที่ปล่อยออกมาใน YouTube แล้ว ตอนนี้ก็มีคนดังจำนวนมากที่นำเพลงนี้มาคัฟเวอร์พร้อมติดแฮชแท็ก #WIPWUPCHALLENGE ไม่ว่าจะเป็น มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ และ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่รวมตัวคัฟเวอร์ใน Instagram ส่วนทางฝั่งของศิลปินนักร้อง จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย สมาชิกวง GAIA และ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ นักร้องนักแสดงอดีตผู้เข้าแข่ง The Voice Thailand ซีซั่น 6 ก็ร่วมทำ #WIPWUPCHALLENGE ด้วย

คลิป #WIPWUPCHALLENGE เวอร์ชั่น ซิลวี่

 

คลิป #WIPWUPCHALLENGE เวอร์ชั่น จันจิ

คลิป #WIPWUPCHALLENGE จาก IG มิ้นต์ ชาลิดา

คลิกชมคลิป  #WIPWUPCHALLENGE - บี้ x กุ๊บกิ๊บ

 

ตอนนี้เพลง "WIP WUP" นอกจากจะมียอดวิวที่สูงแล้ว ตอนนี้ผลงานนี้ก็สามารถเข้ามาอยู่ในชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ที่อันดับ 11 ในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย (อัปเดตชาร์ตวันที่ 3 กุมภาพันธ์) โดยเราต้องมาติดตามว่านี่จะเป็นซิงเกิลแรกของ Mindset, DABOYWAY, Younggu และ Diamond ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตนี้ได้หรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "วิบวับ" ยอดวิวถล่มทลาย! "ป๊อก Mindset" นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีไวรัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook