"มิว ศุภศิษฏ์" มอบความฟินกลางโชว์เคสแรกในชีวิต กระแสแรงจนแฟนๆ ให้กำลังใจแน่น | Sanook Music

"มิว ศุภศิษฏ์" มอบความฟินกลางโชว์เคสแรกในชีวิต กระแสแรงจนแฟนๆ ให้กำลังใจแน่น

"มิว ศุภศิษฏ์" มอบความฟินกลางโชว์เคสแรกในชีวิต กระแสแรงจนแฟนๆ ให้กำลังใจแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปแล้ว กับงานโชว์เคสแรกในชีวิตของ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงและศิลปินชื่อดังที่เพิ่งก้าวข้ามความสามารถของตัวเองไปอีกขั้นสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวในงาน MSS, Across the Universe Showcase presented by NISSIN ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน โดยงานครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพราะบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจับจองเต็มทุกที่นั่ง หลังจากที่เปิดขายในวันแรก โดยงานนี้ได้จัดโดย BEX กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น และ Mew Suppasit Studio

โดยงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์น่ารักๆ ที่มิวจะพาแฟนๆ ขึ้นยานทัวร์ความสนุกสนานในจักรวาลของเขา ซึ่งการแสดงสดรอบแรกในเวลา 12.00 น. ก็ได้เปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วย VTR สุดน่ารักที่กัปตันมิว มาสอนวิธีการรักษาความปลอดภับนยานมิวให้แฟนคลับได้เตรียมพร้อม สำหรับการทัวร์จักรวาลความสุขด้วยกัน พร้อมเข้าสู่ช่วงแรกกับ 2 โชว์สุดพิเศษในบทเพลง "หยุด" ของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ "นิโคติน" ของวง Mirrr เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดไปได้มากมาย ก่อนจะส่งเข้าสู่ช่วงที่ 2 ของงาน เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรก ส้ม มารี-เออเจนี เลอเลย์ สาวสวยเสียงดีที่มิวชื่นชอบและอยากร้องเพลงด้วยมานานแล้ว โดยทั้งสองได้มาร่วมร้องเพลงด้วยกันในบทเพลง "รางวัลปลอบใจ" และหลังจากนั้นส้มก็ได้ร้องเพลง "หรือฉันคิดไปเอง" โชว์

หลังจากที่แฟนๆ ได้เล่นเกมไปก็เข้าสู่ช่วงที่ 3 ที่มีแขกรับเชิญ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ซึ่งเป็นไอดอลของมิวมาร่วมร้องเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" และ "ชายกลาง" กับเจ้าของงาน และโชว์เพลง "แอบดี" ให้แฟนๆ ได้ชมแบบเดี่ยวๆ ด้วย ก่อนที่อีกแขกรับเชิญอย่าง อุล ภาคภูมิ จะมาเซอร์ไพรส์แนะนำกิจกรรม ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง และช่วงสุดท้ายของงาน มิวก็ปิดท้ายโชว์ด้วยการร้องเพลง "If I ain’t got you" ของ Alicia Keys และ "Season of You" ซิงเกิลแรกในชีวิตของที่นำเรียบเรียงใหม่สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และก่อนจะจบงานมิวได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการโผล่จากกลางฮอลล์เพื่อเข้าถึงแฟนๆ แบบใกล้ชิดด้วย 

สำหรับการแสดงสดรอบสองในเวลา 19.00 น. ก็ถูกแฟน ๆ จับจองที่นั่งจนเต็มเช่นเดียวกัน โดยช่วงแรกมิวได้ร้อง 2 บทเพลง "หยุด" และ "เจ็บจนพอ" ของ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ซึ่งแฟนๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ก่อนต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรกของรอบค่ำอย่าง NICECNX ที่มาร่วมร้องเพลง "หลอก" กับมิว และร้องเพลง "คล้าย" บนเวทีด้วย ก่อนตามด้วยช่วงเล่นเกมและโชว์พิเศษจาก ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มาร้องเพลง "ระยะปลอดภัย" และ "อยู่บำรุง" กับมิวและร้องเพลงใหม่ "ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก" ของตัวเอง และก่อนงานจบก็มีเซอร์ไพรส์ส่งท้ายเมื่อ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ น้องชายคนสนิทของมิวได้มาเซอร์ไพรส์ในฮอลล์ด้วย

นอกจากความสนุกแล้ว งานครั้งนี้ยังสร้างความสบายใจแบบปลอดภัยไร้ความกังวล ด้วยมาตรฐานการป้องกันโรคโควิด-19  อย่างเคร่งครัดตลอดทั้งงาน โดยทางผู้จัดงานใช้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ตามมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณะสุข ตั้งแต่จุดคัดกรองเข้าพื้นที่จัดงาน เข้มงวดในเรื่องของการใส่หน้ากากอนามัย และตรวจเช็คอุณหภูมิทุกคนก่อนเข้างาน มีจุดบริการเจลแอลกอฮอร์ในทุกพื้นที่สัมผัสร่วม จัดที่นั่งแบบ Social Distancing เพื่อลดความเสี่ยงของการระบาดของไวรัสโคโรนาด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามกิจกรรมต่อไปของมิวได้ที่ Facebook MewSuppasit Studio

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "มิว ศุภศิษฏ์" มอบความฟินกลางโชว์เคสแรกในชีวิต กระแสแรงจนแฟนๆ ให้กำลังใจแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook