"พี สะเดิด" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่ "เขาเรียกผมว่าเอเรน" ทะลุล้านใน 6 ชั่วโมง | Sanook Music

"พี สะเดิด" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่ "เขาเรียกผมว่าเอเรน" ทะลุล้านใน 6 ชั่วโมง

"พี สะเดิด" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่ "เขาเรียกผมว่าเอเรน" ทะลุล้านใน 6 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายเดือนสิงหาคม พี สะเดิด (พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล) ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "จี่หอย" และ "สาวกระโปรงเหี่ยน" ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังมีคนเปรียบเทียบลุคล่าสุดของตัวละคร เอเลน ในแอนิเมชั่นเรื่อง Attack on Titan ซีซั่น 4 จนทำให้เขาออกมาประกาศว่าถ้ามีคนตามทวิตเตอร์ ถึงหลัก 1,000 คน เขาจะแต่งเพลง "เขาเรียกผมว่าเอเรน" และล่าสุดผลงานดังกล่าวก็ออกมาแล้ว 

เพลง "เขาเรียกผมว่าเอเรน" เป็นผลงานแนวร็อคที่พูดถึงคนคนหนึ่งที่เคยท้อแท้แต่ในที่สุดเขาก็ลุกขึ้นมาสู้ชีวิตอีกครั้ง หลังได้รับกำลังใจ โดยเขาได้ใช้คำว่า "เขาเรียกผมว่าเอเรน" สื่อแทนการให้กำลังใจนั้น โดยผลงานนี้พี สะเดิด ได้รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนอง รวมถึงเรียบเรียงดนตรีเองด้วย 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "เขาเรียกผมว่าเอเรน" พี สะเดิด" เองก็ได้ถ่ายทำในโกดังและมีการสร้างบรรยากาศควันขึ้นมา และในตัวเอ็มวีก็มีซีนที่ใช้ข้อความภาษาญี่ปุ่นด้วย โดยในช่วงกลางดึกวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา พี สะเดิด ก็เผยข่าวน่าตื่นเต้นว่าเอ็มวี "เขาเรียกผมว่าเอเรน" มียอดวิวผ่านหลักล้านภายในเวลาแค่ 6 ชั่วโมงเท่านั้น และปัจจุบันยอดวิวเข้าสู่หลัก 2 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 กันยายน) 

นอกจากกระแสเพลง "เขาเรียกผมว่าเอเรน" แล้ว ปัจจุบันนี้ พี สะเดิดเองมีแฟนคลับกลุ่มใหม่ที่เข้ามาติดตามเป็นจำนวนมากจน Twitter ของเขามีผู้ติดตามทะลุหลักหมื่นไปแล้ว ซึ่งใครที่อยากรู้จักผลงานเขามากขึ้นสามารถติดตามผลงานเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พี สะเดิด" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่ "เขาเรียกผมว่าเอเรน" ทะลุล้านใน 6 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook