"ลำเพลิน" สวีทหวาน "WonderFrame" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เลอโฉม" จนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

"ลำเพลิน" สวีทหวาน "WonderFrame" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เลอโฉม" จนยอดวิวพุ่ง

"ลำเพลิน" สวีทหวาน "WonderFrame" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เลอโฉม" จนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง "โรคซึมเหล้า" จากอัลบั้มชุด ลำวงศกร ล่าสุด ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวราช) เจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว "รำคาญก็บอกกันเด้อ" ก็ได้นำเอ็มวีตัวที่ 2 ของอัลบั้มอย่าง "เลอโฉม" ออกมาแฟนๆ ได้ในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ศิลปินที่ฟีทเจอริ่งกับลำเพลินในผลงานดังกล่าว

เพลง "เลอโฉม" เป็นผลงานลำดับที่ 2 จากดิจิตัลอัลบั้ม ลำวงศกร ต่อจากเพลง "โรคซึมเหล้า" ซึ่งผลงานนี้ WonderFrame และ ลำเพลิน ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสาวที่จีบกัน โดยมีการผสมผสานระหว่างการแร็ปและลูกทุ่ง โดยล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ก็ผ่านหลัก 3 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 กันยายน) 

โดย ลำเพลิน กล่าวถึงเพลง "เลอโฉม" นี้ว่า "สำหรับเพลงนี้ก็เป็นความบังเอิญที่มีกำหนดปล่อยเพลงและเอ็มวีตรงกับวันเกิดของ WonderFrame พอดี ผมก็เลยถือโอกาสมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ WonderFrame นั่นคือเพลง “เลอโฉม” ที่ทั้งผม ทีมงานเพลงเบื้องหลังและตัวของเฟรมเองตั้งใจทำมากๆ ก็ถือเป็นของขวัญให้กับเฟรมและแฟนเพลงของทั้งเฟรมและผมด้วยเลยนะครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ รับชมเอ็มวีเพลง "เลอโฉม"ทางช่อง YouTube ลำเพลิน วงศกร Official ผมน้อมรับคำติชมเพื่อไปพัฒนาในผลงานครั้งต่อๆ ไปครับ"

สำหรับอัลบั้มชุด ลำวงศกร นั้นเป็นอัลบั้มชุดแรกของลำเพลินหลังจากที่แจ้งเกิดจากโปรเจกต์ น้องใหม่ไต่ดาว 2 และผลงานเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" และ "รำคาญก็บอกกันเด้อ" ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารผลงานชุดนี้ได้ที่ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลำเพลิน" สวีทหวาน "WonderFrame" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เลอโฉม" จนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook