"ลำเพลิน" ผุดโปรเจกต์ใหญ่ "วงศกร เดอะซีรีส์" คว้า "ลำไย-WonderFrame" ร่วมงาน | Sanook Music

"ลำเพลิน" ผุดโปรเจกต์ใหญ่ "วงศกร เดอะซีรีส์" คว้า "ลำไย-WonderFrame" ร่วมงาน

"ลำเพลิน" ผุดโปรเจกต์ใหญ่ "วงศกร เดอะซีรีส์" คว้า "ลำไย-WonderFrame" ร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถทั้งแต่งเพลง เล่นเครื่องดนตรีได้เกือบทุกชนิด สำหรับ ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวะราช) เจ้าของเพลง "รำคาญก็บอกกันเด้อ" ซึ่งเจ้าตัวผุดโปรเจกต์ใหญ่ของตัวเอง โดยดึงเอานักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บอย่าง ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และแร็ปเปอร์สาวฮอต WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) มาร่วมแจมด้วย

โปรเจกต์ของลำเพลินมีชื่อว่า วงศกร เดอะซีรีส์ ซึ่งเป็นซีรีส์ม่วนๆ ที่เผยแพร่วัฒนธรรม ความเป็นอยู่ของชาวอีสาน โดยซีรีส์นี้จะมี 5 ตอน เริ่มตอนแรกกับตอนที่มีชื่อว่า เลอโฉม เรื่องราวของลำเพลิน หนุ่มอีสานผู้รักในเสียงเพลง  ซึ่งมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักร้องในดวงใจอย่าง WonderFrame เป็นเรื่องราวน่ารักๆ อบอุ่น และอบอวลไปด้วยกลิ่นไอวิถีชีวิตแบบอีสาน ส่วนตอนที่สอง โรคซึมเหล้า หลังจากที่ต้องแยกย้ายกับ WonderFrame ที่ทำให้ลำเพลินเกิดอาการซึมเศร้า เสมือนคนอกหัก เลยพาลให้นึกไปถึงความรักครั้งเก่าๆ ที่ไม่เคยสมหวัง และต้องใช้เหล้าเป็นที่ระบายความเศร้าอยู่เสมอ ทางด้านตอนที่สาม สบตาได้แค่ในเฟซ ก็เป็นเรื่องอาการอกหักของลำเพลิน ถูกระบายผ่านหน้าโซเชี่ยล จนเป็นเหตุให้เพื่อนเก่าอย่างลำไย ไหทองคำ ที่เพิ่งมีปัญหากับแฟน เข้ามาแสดงความเห็นอกเห็นใจลำเพลิน และเริ่มสานสัมพันธ์ ใกล้ชิด สนิทสนม จนทำให้ลำเพลินคิดกับลำไยไปเกินกว่าเพื่อน ส่วนตอนที่สี่ หลับยังเจ็บ ก็เป็นเรื่องราวหลังจากที่ลำไย กลับไปคืนดีกับแฟนเก่าทำให้ลำเพลินตกอยู่ในสถานะคนอกหักอีกครั้ง ก่อนที่เรื่องราวทั้งหมดจะถึงบทสรุปในตอนที่ห้า สิเอาผู้นี้ ที่ลำเพลินก็ได้พบเจอกับสาวที่ถูกใจ และในที่สุดก็สมหวังในความรักกับเขาเสียที

โดย ลำเพลิน ได้เปิดใจเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ไว้ว่า "สำหรับ วงศกร เดอะซีรีส์ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผมตั้งใจมากๆ ที่สำคัญซีรีส์นี้ผมยังได้รับเกียรติจากเพื่อนร่วมสายอาชีพอย่าง ลำไย ไหทองคำ และ WonderFrame มาสร้างสีสันให้ซีรีส์ด้วย นอกจากนี้ผมยังมีเพลงที่ทั้งสองสาว featuring เพื่อความสมบูรณ์แบบ แต่ก่อนที่ทุกคนจะไปฟังเพลง ผมอยากให้แฟนๆ รับชมซีรีส์ทั้ง 5 ตอนเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน เริ่มตอนแรก 22 กรกฎาคมนี้ครับ แฟนๆ สามารถรับชมซีรีส์ได้ทางช่อง YouTube ลำเพลิน วงศกร Official หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์นี้ได้ทาง Facebook ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ครับผม ฝากด้วยครับ"

หลังจากที่แฟนๆ ได้ติดตามผลงาน วงศกร เดอะซีรีส์ แฟนๆ จะได้ฟัง 5 เพลงใหม่ของลำเพลินในอัลบั้มที่มีชื่อว่า ลำวงศกร ที่เขาได้นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เองด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

คลิกชมสัมภาษณ์ ลำเพลิน วงศกร ในรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ลำเพลิน" ผุดโปรเจกต์ใหญ่ "วงศกร เดอะซีรีส์" คว้า "ลำไย-WonderFrame" ร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook