"เจ เจตริน" ชี้แจง! หลังแฟนๆ กังวลอาการกะพริบตาบ่อยของ "เจ้านาย" ใน "ฉลาดเกมส์โกง" | Sanook Music

"เจ เจตริน" ชี้แจง! หลังแฟนๆ กังวลอาการกะพริบตาบ่อยของ "เจ้านาย" ใน "ฉลาดเกมส์โกง"

"เจ เจตริน" ชี้แจง! หลังแฟนๆ กังวลอาการกะพริบตาบ่อยของ "เจ้านาย" ใน "ฉลาดเกมส์โกง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับละครเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ซึ่งเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกอย่างเต็มตัวของ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "คนละชั้น" และ "แอบบอกรัก" ซึ่งทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กับความสามารถของเขาอย่างมาก รวมไปถึงคุณพ่อของเขา เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่พูดถึงการแสดงของลูกชายใน Instagram และตอบคำถามแฟนๆ ที่ดูละครด้วยตัวเอง

โดยในวันที่ละครปิดฉาก เจ เจตริน ก็ได้มาโพสต์รูปของเจ้านายพร้อมคำว่า "No Comment" ซึ่งมีแฟนคลับมาถามถึงอาการกะพริบตาบ่อยของตัวละครเจ้านายในละครว่าเป็นคาแรคเตอร์หรือเปล่า และกังวลว่าเจ้านายอาจจะติดอาการดังกล่าวมาใช้ในชีวิตประจำวัน 

เมื่อเจ เจตริน ได้เห็นข้อความของแฟนละคร เขาก็มาคอมเมนต์ว่า "ทุกอย่างในละครคือ แบงค์ ครับ ไม่ใช่เจ้านาย" ก่อนตามด้วยข้อความว่า "ไม่หรอกครับ ผู้กำกับสั่งคัท ก็กลับมาเป็น เจ้านาย แล้วครับ" และทิ้งท้ายว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วงเจ้านายครับ ถ้ายิ่งรู้สึกเรื่องนั้น ขอถือเป็นคำชมนะครับ แสดงว่า แสดงเข้าถีงบทบาทที่ผู้กำกับวางไว้" 

นอกจากการถ่ายทอดบทแบงค์แล้ว ในละครเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง เจ้านายยังได้รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "โกงรักไม่ได้" ประกอบเรื่องราวด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงดังกล่าวได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมชมละครย้อนหลังได้ที่ WeTV 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เจ เจตริน" ชี้แจง! หลังแฟนๆ กังวลอาการกะพริบตาบ่อยของ "เจ้านาย" ใน "ฉลาดเกมส์โกง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook