"จินตหรา" อินเทรนด์อีกครั้ง! ปล่อยเพลงพิเศษ "ไอ้ไข่วัดเจดีย์" จนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ | Sanook Music

"จินตหรา" อินเทรนด์อีกครั้ง! ปล่อยเพลงพิเศษ "ไอ้ไข่วัดเจดีย์" จนแฟนๆ แห่คอมเมนต์

"จินตหรา" อินเทรนด์อีกครั้ง! ปล่อยเพลงพิเศษ "ไอ้ไข่วัดเจดีย์" จนแฟนๆ แห่คอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้  วัดเจดีย์ไอ้ไข่ ที่ตั้งอยู่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้กลายเป็นสถานที่ที่หลายคนพูดถึง หลังมีคนได้ทำบุญและขอโชคลาภ ก่อนที่จะได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยล่าสุด จินตหรา พูนลาภ ก็ได้เผยผลงานที่เธอทำเกี่ยวกับวัดดังกล่าวออกมาด้วย 

โดยล่าสุด จินตหราพูนลาภ ได้นำผลงานเพลง "ไอ้ไข่วัดเจดีย์" ที่เธอไว้เพื่อขึ้นแสดงอย่างเดียวเมื่อ 2 ปีที่แล้วมาปล่อยอย่างเป็นทางการ ซึ่งผลงานนี้เธอได้ทำออกมาเพื่อเล่าถึงวัดไอ้ไข่และความโด่งดังในแง่ความศักดิ์สิทธิ์ และยังนำบทสวดมาสอดแทรกในเพลงด้วย

เมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลง "ไอ้ไข่วัดเจดีย์" หลายคนก็มาคอมเมนต์แสดงความเห็นว่าซิงเกิลนี้น่าจะประสบความสำเร็จไม่แพ้เพลง "เต่างอย" ที่พูดถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดสกลนคร และบางคนก็เรียกร้องในผลงานนี้มีมิวสิควิดีโอด้วย 

ที่ผ่านมา จินตหรา พูนลาภ เป็นศิลปินที่มักจะนำเรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวมาสร้างเป็นบทเพลงบ่อยครั้ง โดยนอกจากเพลง "เต่างอย" และ "ไอ้ไข่วัดเจดีย์" แล้ว เธอก็ทำซิงเกิล "น้ำตาหล่นบนบัวแดง" ที่ได้แรงบันดาลใจจากทะเลบัวเเดงซึ่งตั้งอยู่ในเขตจังหวัดอุดรธานี และเพลง "น้ำตาสาววาริน" ที่ได้แรงบันดาลใจจากเขตวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จินตหรา" อินเทรนด์อีกครั้ง! ปล่อยเพลงพิเศษ "ไอ้ไข่วัดเจดีย์" จนแฟนๆ แห่คอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook