"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ขอโทษแล้ว! หลังเล่นมุกบนเวทีคอนเสิร์ตที่สงขลาจนดราม่า | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ขอโทษแล้ว! หลังเล่นมุกบนเวทีคอนเสิร์ตที่สงขลาจนดราม่า

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ขอโทษแล้ว! หลังเล่นมุกบนเวทีคอนเสิร์ตที่สงขลาจนดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเจอดราม่าทั้งเรื่องประเด็นเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" รวมถึงการที่ศิลปินหลายๆ คนออกจากค่าย แต่ตอนนี้ศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ยังคงเดินหน้าแสดงคอนเสิร์ตต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดเหตุดราม่าขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตล่าสุดของค่าย 

ในวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่นก็เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต งานเทศกาลอาหารสองทะเล ประจำปี 2563 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา จ.สงขลา โดยในช่วงท้ายงาน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ถูกพิธีกรถามว่าเด็กควรมีแฟนอายุเท่าไร ซึ่งหลังจากนั้นเจนนี่ได้พูดบนเวทีว่า "ไม่ต้องสอน เด็กสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4" จนถูกวิจารณ์ในคลิปไลฟ์งาน

เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปไม่นาน เจนนี่ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณทุกคอมเมนต์ และขอบคุณเพจทุกเพจ ที่นำเสนอข่าวคอนเสิร์ตของ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เมื่อคืนนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้านหน้าเวทีเป็นเพียงการแสดงเพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวสงขลา หากผิดพลาดประการใดพวกเราขออภัยทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ยอมรับทุกการผิดพลาด และพร้อมที่จะนำทุกข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ไปปรับปรุงแก้ไขและพร้อมพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ขอบคุณทุกๆ ท่านมากๆ ที่ให้ความสนใจ ให้คำปรึกษา และสร้างแรงผลักดันให้พวกเราในการพัฒนาในครั้งต่อๆ ไป สุดท้ายนี้อยากขอบคุณพี่น้องชาวสงขลาที่มาให้กำลังใจกันมากมาย พวกเราค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รักพี่น้องชาวสงขลาจังหู้ โอกาสหน้าไว้เจอกันใหม่นะคะ"

นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ประกาศว่าหลังจากนี้ทางค่ายเธอจะมีเพลงใหม่ออกมาทุกวันที่ 9, 19 และ 29 ทุกเดือน โดยหลังจากนี้จะเป็นคิวของ โจโฟน ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มากับเพลง "คาถามนต์ดำ" ในวันที่ 9 กันยายน 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ขอโทษแล้ว! หลังเล่นมุกบนเวทีคอนเสิร์ตที่สงขลาจนดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook