"จินตหรา-ศาล สานศิลป์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ฟ้าวมีใหม่" กระแสแรงทันทีที่ปล่อย | Sanook Music

"จินตหรา-ศาล สานศิลป์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ฟ้าวมีใหม่" กระแสแรงทันทีที่ปล่อย

"จินตหรา-ศาล สานศิลป์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ฟ้าวมีใหม่" กระแสแรงทันทีที่ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน บวงสรวงไหว้สาพญาเต่างอย ประจำปี 2563 จินตหรา พูนลาภ ได้ถือโอกาสเปิดตัวซิงเกิลใหม่ "ฟ้าวมีใหม่" ที่เธอได้ร่วมงานกับ ศาล สานศิลป์ ศิลปินเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ขอบใจเด้อ" และ "ระเบิดเวลา" ซึ่งล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว 

เพลง "ฟ้าวมีใหม่" เป็นซิงเกิลที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนไป และค้นพบว่าอดีตคนรักมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่อย่างรวดเร็วจนทำใจไม่ได้ ซึ่งผลงานนี้ได้ รามิล ต้นแก้ว ผู้เขียนผลงานเพลงฮิตร้อยล้านวิว "ภาวะแทรกซ้อน" ของ ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) มาแต่งเนื้อร้องทำนอง 

นอกจากจะชักชวนศาล สานศิลป์ มาร่วมงานอีกครั้งแล้ว อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของผลงานนี้ก็คือจินตหราได้ พาร์ค-ภาคภูมิ ศิลปโสภณ และเพื่อนสนิทอย่าง เจ้สวย (กวินทิพย์ จรรยาฉัตรวิไล) เจ้าของเพจดังในโลกออนไลน์ที่มีชื่อว่า พาร์ค พากย์นรก มาเล่นเอ็มวี ซึ่งก่อนหน้านี้เพจ พาร์ค พากย์นรก มักจะนำคลิปวิดีโอของจินตหรามาตัดต่อกับเพลงสากลที่ได้รับความนิยมบ่อยครั้ง โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอมียอดวิวผ่านหลักแสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 กันยายน) 

ก่อนหน้าที่จะทำเพลง "ฟ้าวมีใหม่" จินตหรา และ ศาล สานศิลป์ เคยโคจรร่วมงานกันในเพลง "คุยเล่นๆ" ซึ่งปล่อยในปี พ.ศ. 2562 โดยผลงานดังกล่าวก็มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงความรักที่ไม่สมหวังเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "จินตหรา-ศาล สานศิลป์" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "ฟ้าวมีใหม่" กระแสแรงทันทีที่ปล่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook