"ฝน ธนสุนธร" ฟิน! "สาวนุ้ย-เวฟ" โชว์จุ๊บขณะร้องเพลงบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" ฟิน! "สาวนุ้ย-เวฟ" โชว์จุ๊บขณะร้องเพลงบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

"ฝน ธนสุนธร" ฟิน! "สาวนุ้ย-เวฟ" โชว์จุ๊บขณะร้องเพลงบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ไม่แผ่วเลยสำหรับเวที ลูกทุ่งไอดอล ที่ตอนนี้อยู่ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ของสัปดาห์ที่ 2 โดยเป็นโจทย์การจับคู่ดูโอ้ ระหว่าง "ไอดอลชาย และ ไอดอลหญิง" เป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อเทปออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (29 สิงหาคม พ.ศ. 2563) ก็มีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น

โดยการคู่ที่หลายคนพูดถึงอย่างมากก็คือ เวฟ-ธนากร กำเนิดหล่ม ที่จับคู่กับสาวใต้เสียงคม สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม โดยทั้งคู่ขึ้นโชว์ในเพลงรักอย่าง "นิลันดอน" ของ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) และ โจโจ้ มิราเคิล ซึ่งทั้งสองได้ประสานเสียงและอารมณ์จนหวานไม่แพ้ต้นฉบับ และในตอนจบโชว์เวฟยังตอกย้ำความหวานเข้าไปอีก ด้วยการก้มลงจูบที่หน้าผากของสาวนุ้ยทำเอาคนดูในสตูดิโอรวมถึงคณะกรรมการทุกคนต่างตาลุกวาวไปกับช็อตหวานเพราะไม่คิดว่าจะมีซีนเซอร์ไพรส์ ในการแข่งขันซีซั่นนี้ 

ซึ่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายหญิง ฝน ธนสุนธร ได้เอ่ยปากชมทั้งคู่ว่า "ขอเป็นตัวแทนของคนดูทุกคน บอกกับทั้งคู่เลยนะคะว่า อิ่มใจแท้ ละมุนอะไรขนาดนี้คะ สุดยอดจริงๆ เชื่อเลยว่าใครดูอยู่ตอนนี้คงต้องนั่งจิกหมอนกันบ้างแหละ คือทั้งคู่ทำได้ดีมาก โชว์ไปยิ้มไปมีความสุขกับเพลงจริงๆ แล้วน้ำเสียงที่ออกมาคือมันใช่เลยค่ะ ค่อนข้างที่จะลงตัว เวฟก็หล่อเหลือเกิน สาวนุ้ยก็ดูสวยเลอค่า เหมือนนั่งอยู่ในงานสมรสจริงๆ หวานจับใจ ประทับใจสุดๆ ค่ะ (ยิ้ม)" และทางกรรมการเองก็ยกป้ายคะแนน 57.5 แต้มให้กับพวกเขา ทำให้สาวนุ้ยและเวฟมีคะแนนอันดับ 1 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

และหลังจากที่ออกอากาศไป ในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพจลูกทุ่งไอดอล หรือช่อง YouTube ของรายการต่างก็มีแฟนๆ รัวคอมเมนต์มาแบบยกใหญ่เกี่ยวกับโชว์ของเวฟและสาวนุ้ยอย่างท่วมท้น โดยในตอนนี้จากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สาวนุ้ย อนัญลักษณ์ กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรวมสูงสุดถึง 116 คะแนน และผู้ที่ได้ Popular Vote ประจำสัปดาห์นี้คือ บิ๊ก-จักริน จันทร์เปิง 

ในสัปดาห์หน้าผู้เข้าแข่งขันต้องเจอกับโจทย์เพลงโชว์เดี่ยว ที่หลายคนตั้งตารอเพราะเป็นโจทย์เพลงที่เหล่าไอดอลจะได้เฉิดฉายและโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถส่งกำลังใจเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ได้โดยร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote ลูกทุ่งไอดอล โดยการ พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง sms มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) โดยทุกคนสามารถชมรายการได้ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" ฟิน! "สาวนุ้ย-เวฟ" โชว์จุ๊บขณะร้องเพลงบนเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook