I-LAND EP.7 ซับไทย : BTS เยือนสตูดิโอรายการด้วยตัวเอง พร้อมให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขัน | Sanook Music

I-LAND EP.7: BTS เยือนสตูดิโอรายการด้วยตัวเอง พร้อมให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขัน

I-LAND EP.7: BTS เยือนสตูดิโอรายการด้วยตัวเอง พร้อมให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำเนินรายการมาถึงครึ่งทางแล้ว สำหรับเรียลลิตี้เฟ้นหาวงไอดอลหน้าใหม่ที่เป็นการร่วมมือกันของ CJ ENM และ Big Hit Entertainment ที่มาถึง EP.7 แล้ว ความพิเศษสุดๆ ของ EP. นี้คือการที่วงรุ่นพี่ขวัญใจเด็กฝึกในบ้าน I-LAND อย่าง BTS มาเยี่ยมสตูดิโอถ่ายทำรายการด้วยตัวเอง มอบภารกิจใหม่ และตอบคำถามพร้อมให้คำแนะนำกับน้องๆ เด็กฝึก เพื่อการเป็นศิลปินในอนาคต

เหล่าสมาชิก BTS ตื่นตาตื่นใจกับฉากในสตูดิโอของรายการ พร้อมทั้งเช็กส่วนต่างๆ ของแต่ละห้องอย่างละเอียด หลังจากนั้น BTS ก็มอบภารกิจให้กับเด็กๆ นั่นคือ การแสดงคัฟเวอร์เพลงของ BTS ทั้ง “I Need U,” “DNA,” หรือ Fake Loveพร้อมทั้งอธิบายพอยท์หลักของแต่ละเพลงเพื่อเป็นทริคในการแสดงให้กับน้องๆ ทุกคน

นอกจากนี้ BTS ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ถามคำถามที่ตัวเองสงสัยในการเป็นศิลปิน และกับการแสดงเพลงต่างๆ ด้วยตัวเองอีกด้วย เช่น อีฮีซึง ที่ถามถึงการพัฒนาความเป็นผู้นำในตัวเองให้ดีขึ้น และการมอบพลังงานด้านบวกให้กับคนอื่นๆ ในฐานะไอดอล ทำเอาหนุ่มๆ BTS เซอร์ไพรส์ถึงความละเอียดอ่อน และความตั้งใจในการเป็นศิลปินของฮีซึงอย่างแท้จริง โดยหนุ่ม RM ตอบกลับไปว่า “เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นลีดเดอร์เก่งอะไร” ในขณะที่ V และ Suga ยืนยันว่า RM เป็นลีดเดอร์ที่ดีมาก ทำให้ RM หันไปขอบคุณ และพูดถึงหน้าที่ของลีดเดอร์ในวงที่ทำงานหนักกว่าเมมเบอร์คนอื่นๆ แม้ว่าจะไม่ได้ผลประโยชน์อะไรเพิ่มเติมไปกว่าเมมเบอร์คนอื่นๆ RM จึงแนะนำว่า เมมเบอร์ในวงจึงควรช่วยเหลือลีดเดอร์ด้วย

สำหรับหนุ่ม แดเนียล พูดถึงความยากในการเรียนรู้วิธีการแร็ปด้วยตัวเองว่าเขามีปัญหาว่าการฝึกแร็ปด้วยตัวเองมันยาก Suga จึงให้คำแนะนำว่า “คุณต้องแต่งเนื้อแร็ปเอาไว้เยอะๆ ตอนที่ผมยังเป็นเด็กฝึก ผมแต่งเนื้อแร็ปประมาณวันละ 16 ท่อนได้” รวมไปถึงหนุ่ม เค ที่มีความกังวลว่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ หน้าตาดีมาก สมาชิก BTS จึงพูดติดตลกพร้อมให้กำลังใจว่า พวกเขาเองก็ไม่ได้หน้าตาดีมากยังเดบิวต์ได้ และนอกจากเรื่องหน้าตาแล้ว ความสามารถและเสน่ห์เฉพาะของแต่ละคนจะดึงดูดผู้คนได้มากกว่า

สามารถชมรายการ I-LAND สดๆ และย้อนหลังทุกตอนพร้อมซับไทยได้ที่
แอปพลิเคชั่น JOOX หรือ JOOX.com

efrxu19umaacza0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook