ชมเรียลลิตี้ I-LAND พร้อมเกาหลีได้ฟรีที่ JOOX เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง | Sanook Music

ชมเรียลลิตี้ I-LAND พร้อมเกาหลีได้ฟรีที่ JOOX เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง

ชมเรียลลิตี้ I-LAND พร้อมเกาหลีได้ฟรีที่ JOOX เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

I-LAND หรือไอ-แลนด์ โปรเจ็กต์จาก BELIF+ ที่ได้ความรับร่วมมือระหว่าง CJ ENM และ Big Hit Entertainment รายการนี้ถือเป็นรายการที่จะแจ้งเกิดศิลปิน K-POP รุ่นใหม่ที่ผ่านการคัดสรรคัดเลือกด้วยการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อให้ผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้

ไฮไลต์ของรายการนี้นอกจากจะเป็นเหล่าเด็กฝึกหน้าตาดี มีความสามารถถึง 23 คนนั้น ยังได้รับเกียรติจาก Namgoong Min (นัมกุงมิน) มาเป็นผู้ดำเนินรายการ นอกจากนี้ยังได้ Rain (เรน) และ Zico (ซิโค่) มาเป็นโปรดิวเซอร์ และปิดท้ายด้วย Bang Si Hyuk (บังชีฮยอก) ผู้ก่อตั้ง Big Hit มาเป็น General Producer ให้อีกด้วย

i-land-4Namgoong Min (นัมกุงมิน) ผู้ดำเนินรายการ

i-land-5Rain (เรน) Producer

i-land-6Zico (ซิโค่) Producer

คอนเซ็ปต์ของรายการนี้จะเป็นการฟูมฟักไอดอลจากกล่อง I-LAND ที่ตั้งอยู่ในป่าห่างไกลจากผู้คน ทีเซอร์ตัวแรกที่ปล่อยออกมาจะเป็นกล่องสีส้ม บรรจุไข่สีขาวด้านใน ซึ่งเป็นรูปของตึก I-LAND ซึ่งเป็นสตูดิโอให้เด็กฝึกได้อยู่ร่วมกันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่าการอยู่รอดใน I-LAND นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งความน่าสนใจคือ Theme song หรือเพลงหลักประกอบรายการ “Into the I-LAND” ร้องนำโดย IU (ไอยู)

i-land-7เพลงหลักประกอบรายการ I-LAND ชื่อ Into the I-LAND ร้องโดย IU (ไอยู)

โดยบังชีฮยอก ผู้แต่งกล่าวว่า “เพลงนี้เป็นสัญลักษณ์การพบกันครั้งแรก และมุมมองของผู้เข้าแข่งขันในรายการ I-LAND ซึ่งจะเป็นดนตรีแนวเฮาส์ผสมป็อปร็อก พร้อมกับข้อความที่สื่อถึงการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เหนือการแข่งขัน” แฟนๆ รอติดตามฟังกันได้ในวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ทาง JOOX และ joox.com

รายการ I-LAND จะออกอากาศสดพร้อมประเทศเกาหลีทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (พร้อมซับอังกฤษ) เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563 รับชมฟรี! ได้ทาง joox.com และ JOOX แอปพลิเคชันบนมือถือ ส่วนใครที่อยากชมรายการแบบมีซับไตเติ้ลภาษาไทยก็สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทั้งสองช่องทางนี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook