"ไบร์ท-วิน" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ พาแฮชแท็ก #ยังคู่กัน ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ | Sanook Music

"ไบร์ท-วิน" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ พาแฮชแท็ก #ยังคู่กัน ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์

"ไบร์ท-วิน" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ พาแฮชแท็ก #ยังคู่กัน ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นผลงานที่กระแสแรงมาก สำหรับเพลง "ยังคู่กัน" (Still Together) ผลงานที่ 2 นักแสดงดัง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่รับบทเป็นคู่จิ้น สารวัตร-ไทน์ จากซีรีส์ โดยหลังจากที่ผลงานดังกล่าวได้คว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Music Application ล่าสุดแฟนๆ ก็สามารถชมเอ็มวีได้แล้ว

ในเพลง "ยังคู่กัน" (Still Together) ทั้งสองหนุ่มได้ถ่ายทอดความรู้สึกของการพบรักและมีคนเคียงข้าง ประกอบดนตรีในสไตล์ป็อปที่มาพร้อมไลน์กีตาร์โปร่งที่โดดเด่น โดยในส่วนของเอ็มวีแฟนๆ ก็ได้ชมภาพอบอุ่นในวันที่ไบร์ท-วิน อยู่ด้วยกัน โดยล่าสุดมิวสิควิดีโอก็มียอดชมทะลุ 2 แสนครั้ง หลังจากปล่อยออกมาครึ่งชั่วโมง (นับยอดไลค์ถึงวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 18.30 น.) และแฮชแท็กชื่อเพลง #ยังคู่กัน ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยไปแล้ว 

โดย ไบร์ท-วิน ได้เผยเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า "คิดมาตลอดครับว่าอยากทำงานเพลงร่วมกัน เพราะเราทั้งคู่ชอบฟังและชอบร้องเพลงเหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจที่ได้มีซิงเกิลร้องคู่กัน ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวป็อปใสๆ มีเมโลดี้ที่สนุกสนานและฟังง่าย สำหรับเนื้อหาในเพลงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในซีรีส์เลย คือการมองความรักในแง่มุมบวก ว่าการที่เราได้รักกัน และได้อยู่เคียงข้างคอยดูแลกันแบบนี้ มันคือความสุขที่เติมเต็มทำให้หัวใจได้พองโต ซึ่งเรามองว่าด้วยเสน่ห์ของเมโลดี้บวกกับเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจน สิ่งเหล่านี้จะทำให้แฟนๆ ฟังแล้วยิ้มอินตามอย่างแน่นอน ส่วนเสียงตอบรับก็ดีมากๆ เลย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ  สุดท้ายขอฝากซิงเกิล "ยังคู่กัน" (Still Together) ด้วยนะครับ"

นอกจากเพลง  "ยังคู่กัน (Still Together)" หนุ่มวิน เมธวิน ยังปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ภาคพิเศษของ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อีกด้วย โดยเพลงนี้บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ ไทน์ ที่มีต่อ สารวัตร ตั้งแต่แรกสุดของการเจอหน้าจนถึงปัจจุบันที่ได้อยู่คู่กัน ที่ความหมายของเพลงบอกความรู้สึกตรงๆ เข้าใจง่าย เมโลดี้ดนตรีฟังสบาย ถือว่าเป็นผลงานที่แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงของหนุ่มวินได้อย่างเป็นอย่างดี

ใครที่อยากฟังเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยเสียงร้องของหนุ่ม วิน เมธวิน สามารถฟังกันได้ทาง JOOX Application บอกเลยว่างานนี้เฉพาะ JOOX VIP เท่านั้น ค่าสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท (สมัครได้ที่ https://www.joox.com/th/vip) นอกจากเพลงใหม่ของหนุ่มวินแล้ว คุณยังจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ของไบร์ท-วิน และเพลงพิเศษอีกมากมายด้วย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ไบร์ท-วิน" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ พาแฮชแท็ก #ยังคู่กัน ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook