แซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/484/2423189/cats.jpgแซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ)

    แซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ)

    2020-08-10T10:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่รับความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการผันตัวเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็ได้มาพร้อมผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง อีหล่าเอ๋ย ซึ่งแฟนๆ จะได้ชมแบบเต็มๆ ในวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

    โดยแฟนๆ ได้ทราบข่าวการแสดงภาพยนตร์ของตั๊กแตนครั้งแรกในงานบวงสรวงที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นภาพของตั๊กแตนในลุคชุดเอี๊ยมยีนส์ ร่วมกับทีมนักแสดงซึ่งเป็นลุคน่ารักๆ ในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน 

    นอกจากลุคหวานๆ ในงานบวงสรวงแล้ว ตั๊กแตน ก็ได้เผยภาพฟิตติ้งในชุดเอวลอย โดยตั๊กแตนได้เผยในโพสต์ดังกล่าวว่าตัวละครเธอจะมีชื่อว่า เจ้เขียว ส่วนภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวของ ความรักความผูกพันของหนุ่มสาวที่เดินทางตามหาความฝันจากแดนดินอีสานสู่กรุงเทพฯ

    สำหรับในปี พ.ศ. 2563 นั้น ตั๊กแตนได้มีผลงานอัลบั้มชุดที่ 13 ออกมา ซึ่งเธอได้ทยอยปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างสังคมเพราะโรค โควิด-19 รวมถึงรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์รายการ ลูกทุ่งไอดอล และพิธีกรรายการ คุยแซ่บ Show ด้วย โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามช่วงปลายปีเธอจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

    อัลบั้มภาพ 118 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 118 ภาพ ของ แซ่บและน่ารัก! "ตั๊กแตน ชลดา" กับลุคใหม่รับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :takkatan_chollada