“Bodyslam” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่เข้าท่า” แด่คนไม่เอาไหนที่อยากบุกทะเลแห่งฝัน | Sanook Music

“Bodyslam” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่เข้าท่า” แด่คนไม่เอาไหนที่อยากบุกทะเลแห่งฝัน

“Bodyslam” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่เข้าท่า” แด่คนไม่เอาไหนที่อยากบุกทะเลแห่งฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยคิดไหมว่า หากมีคนเดินมาบอกว่าคุณเป็นคนไม่เอาไหน คุณจะทำเช่นไร? หากคุณเป็นคนแบบนั้นจริงๆ เราคงจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่หากแท้ที่จริงแล้วคุณมีฝันที่มุ่งมั่นจะไปให้ถึง เพลงใหม่ของ Bodyslam อย่าง “ไม่เข้าท่า” คงจะเหมาะกับคุณเป็นแน่แท้

“แต่ก่อนผมเล่นดนตรี ก็เคยได้ยินคำพูดจากคนรอบข้างว่าเล่นไปทำไม ไม่เข้าท่า แต่ผมก็ฟังเฉยๆ เพราะคิดว่าได้ทำในสิ่งที่ชอบ ได้สนุกกับเพื่อน” คำกล่าวจาก ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ที่ปรากฏอยู่บนโพสต์ในเฟซบุ๊กของวง ซึ่งชื่อเพลง “ไม่เข้าท่า” นั้นก็อาจจะแปลความหมายไปถึงเรือที่ไม่ยอมเข้าท่า และอยากจะออกไปเผชิญหน้ากับคลื่นลมทะเลแห่งความฝันก็เป็นได้ ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องผิด และถือเป็นสิ่งที่ Bodyslam มองว่าน่านับถือและน่าให้กำลังใจด้วยซ้ำ

ตูน Bodyslam รับหน้าที่เขียนคำร้องเพลง “ไม่เข้าท่า” ด้วยตนเอง และร่วมแต่งทำนองกับ ขจรเดช พรมรักษา หรือ กบ Big Ass ในขณะที่การเรียบเรียงดนตรีก็ได้ อ๊อฟ Big Ass หรือ พูนศักดิ์ จตุระบุล มาร่วมทำงานกับทั้งวง Bodyslam ซึ่งนี่คืออีกหนึ่งเพลงที่ส่งต่อกำลังใจในแบบฉบับที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ด้านมิวสิควิดีโอ ตูน และเพื่อนสมาชิกอีก 4 คนอย่าง ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส), โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด), ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์) และ ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง) ก็กลายร่างเป็นเด็ก พร้อมภาพตัดสลับกับเรื่องราวของเยาวชนที่ทำตามฝันตามความถนัดในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักสเก็ตสลาลม, นักแข่งโกคาร์ท, นักกีฬาอีสปอร์ต, แชมป์โลกโดรนเรซซิ่งฝ่ายหญิง เป็นต้น

BodyslamBodyslam

ใครกำลังท้อแท้ “ไม่เข้าท่า” คืออีกหนึ่งเพลงของ Bodyslam ที่จะเติมเชื้อไฟให้กับชีวิตคุณอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “Bodyslam” ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่เข้าท่า” แด่คนไม่เอาไหนที่อยากบุกทะเลแห่งฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook