"แจ๊ส ชวนชื่น" คอมเมนต์เดือด! ตำหนิพฤติกรรมของแร็ปเปอร์ดัง "P9d" | Sanook Music

"แจ๊ส ชวนชื่น" คอมเมนต์เดือด! ตำหนิพฤติกรรมของแร็ปเปอร์ดัง "P9d"

"แจ๊ส ชวนชื่น" คอมเมนต์เดือด! ตำหนิพฤติกรรมของแร็ปเปอร์ดัง "P9d"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าครั้งใหม่ของวงการเพลงฮิปฮอปไปแล้ว เมื่อ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) ได้ไปคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจในตัว P9d (นุ้ย-กิตติ รวงผึ้งหลวง) แร็ปเปอร์ดังเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา ก่อนที่เขาจะลบคอมเมนต์ไป 

P9d

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ P9d ได้โพสต์ใน Facebook ส่วนตัวว่า 20 ปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยเข้าไปยุ่งกับวงการตลกเลย แต่ที่ผ่านมามีคนในวงการตลกเข้ามายุ่งกับเขา ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนกดถูกใจมากกว่า 4,000 ครั้ง (นับยอดไลก์ถึงวันที่ 4 สิงหาคม) 

สเตตัส P9d

หลังจากที่โพสต์ไปไม่นาน แจ๊สก็ได้มาโพสต์แสดงความเห็นไม่พอใจในตัว P9d โดยแจ๊สเผยว่าเขาไม่ชอบในการใช้ชีวิตของ P9d และเผยว่าที่ผ่านมาแจ๊สพยายามที่จะสนับสนุนคนอื่นตลอด ในขณะที่เขาเองมองว่า P9d แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับศิลปินรุ่นใหม่ ก่อนที่แจ๊สจะทิ้งท้ายว่าพร้อมจะเผชิญหน้าและเคลียร์สิ่งที่เกิดขึ้น และหลังจากนั้นไม่นานคอมเมนต์ดังกล่าวก็ถูกลบไป

สำหรับ P9d เป็นแร็ปเปอร์แนว Old School แท้จริง ที่หลายคนรู้จักจากการทำเพลงที่มีการใช้ภาษาและการเล่าเรื่องแบบเข้มข้นเหมือนผลงานศิลปินฮิปฮอปรุ่นเก่า ซึ่งที่ผ่านมาก P9d ได้แสดงความเห็นของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา ถึงศิลปินฮิปฮอปคนอื่น โดยก่อนหน้านี้เขาเคยถูกแร็ปเปอร์ดังอย่าง Younggu (พีท-พลสิทธิ์ ทวีรัตน์) มาท้าชกเพราะไม่พอใจในพฤติกรรม จนตัว P9d ตัดสินใจมาไลฟ์เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แจ๊ส ชวนชื่น" คอมเมนต์เดือด! ตำหนิพฤติกรรมของแร็ปเปอร์ดัง "P9d"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook