"ฟองเบียร์" โพสต์ชม "หน้ากากโนรา" หลังคัฟเวอร์เพลง "ขอโทษ" ที่เขาแต่งเอง | Sanook Music

"ฟองเบียร์" โพสต์ชม "หน้ากากโนรา" หลังคัฟเวอร์เพลง "ขอโทษ" ที่เขาแต่งเอง

"ฟองเบียร์" โพสต์ชม "หน้ากากโนรา" หลังคัฟเวอร์เพลง "ขอโทษ" ที่เขาแต่งเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ The Mask ลูกไทย หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนจับตามากที่สุดก็คือ หน้ากากโนรา 2 ศิลปินที่มีฝีมือการร้องเพลงไม่ธรรมดา และสามารถผสมผสานแนวดนตรีที่แตกต่างได้ในโชว์ของตัวเอง โดยล่าสุดพวกเขา ได้นำเพลง "ขอโทษ" ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาร้องจนได้รับคำชมจากแฟนๆ รวมถึงผู้แต่งเพลงดังกล่าวด้วย 

ช่วงที่ร้องเพลง "ขอโทษ" ในรายการ The Mask ลูกไทย การแสดงของหน้ากากโนราได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชม รวมไปถึงกรรมการอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา เสียน้ำตากลางรายการ และเมื่อโชว์จบพวกเธอก็สามารถเข้าสู่ Final ของกรุ๊ปไม้โทได้สำเร็จ 

เมื่อรายการออกอากาศไปไม่นาน ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ผู้เขียนเพลง "ขอโทษ" ให้ปู พงษ์สิทธิ์ร้องประกอบซีรีส์  VOICE สัมผัสเสียงมรณะ ก็ออกมาชมหน้ากากโนราว่าคัฟเวอร์เพลงดังกล่าวได้สวยงาม พร้อมทั้งขอบคุณ 2 ศิลปินด้วย 

ณ เวลานี้หลายๆ คนได้คาดเดาว่าศิลปินภายใต้หน้ากากโนราคือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) 2 พี่น้องศิลปินดังที่เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเราต้องมาติดตามว่ารอบต่อไปพวกเธอจะนำเพลงอะไรมาร้องเพื่อเซอร์ไพรส์ผู้ชม 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ฟองเบียร์" โพสต์ชม "หน้ากากโนรา" หลังคัฟเวอร์เพลง "ขอโทษ" ที่เขาแต่งเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook