“วุธ 4NOLOGUE” โพสต์ซึ้งถึงแฟนคลับ GOT7 ที่ทุกคนยังรอชมคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ | Sanook Music

“วุธ 4NOLOGUE” โพสต์ซึ้งถึงแฟนคลับ GOT7 ที่ทุกคนยังรอชมคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ

“วุธ 4NOLOGUE” โพสต์ซึ้งถึงแฟนคลับ GOT7 ที่ทุกคนยังรอชมคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท 4NOLOGUE ผู้จัดงานคอนเสิร์ตของ GOT7 โพสต์ข้อความลง Instagram ส่วนตัวถึงคอนเสิร์ตที่ราชมังคลากีฬาสถานของ GOT7 ที่ต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะโควิด-19 แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีแฟนคลับเข้าไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตกันอยู่ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ว่าคอนเสิร์ตจะจัดได้เมื่อไร “ผมว่านี่คือคอนเสิร์ตเดียวในโลกที่มีคนซื้อบัตรโดยที่ไม่รู้วันแสดง” สร้างความประหลาดใจ และประทับใจให้กับเขา และทีมงานเป็นอย่างมาก และอยากให้แฟนๆ ทุกคนรออีกนิด เพื่อให้เหตุการณ์ทุกอย่างนิ่ง เพื่อกำหนดวันให้คืนบัตร อาจจะบางส่วนหรือทั้งหมด รวมถึงกำหนดวันจัดแสดงใหม่อีกครั้ง หนุ่มแบมแบมตามมากดไลก์ให้กับโพสต์ของคุณวุธด้วย

เหล่าแฟนคลับแชร์ข้อความของคุณวุธลง Twitter จนทำให้แฮชแท็ก #GOT7_KEEPSPINNINGinBKK ติดเทรนด์ประเทศไทยอีกครั้ง (17 ก.ค.)

ข้อความทั้งหมดจากคุณวุธ มีดังนี้

“วันนี้อยากขอพูดอะไรเกี่ยวกับ GOT7 และคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยสักหน่อยนะครับ...

เอาจริงๆ ไม่มีวันไหนไม่คิดหรือไม่วางแผนเกี่ยวกับงานนี้เลย กำลังใจยังมีอยู่เต็มร้อย แต่การตัดสินใจมันก็มีปัจจัยหลายอย่างมาก งานเราเป็นงานใหญ่ คนเยอะ เราต้องมีความรับผิดชอบต่อทุกฝ่าย

วันที่เราตั้งใจจะทำ Seven Secret ตอนนั้นความตั้งใจคือ อยากให้ทุกคนเห็นความสามารถศิลปินแต่ละคนชัดๆ ให้ศิลปินได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาตลอดแต่เค้ายังไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดมากๆ ด้วย production และเวทีแบบแนวนอน (เพื่อเปิดรับแนวกว้างและแถวหลังก็ยังถือว่าใกล้เวทีมาก) เราคิดแบบนี้เพราะอะไร เพราะว่าโชว์ต่อจากนี้คือราชมังฯ โชว์ที่ทั้ง 7 คนจะอยู่ไกลจากเรา แต่อย่างที่รู้กัน โชว์นี้เราไม่ได้มาดูพวกเค้า 7 คน แต่เราอยากให้ทั้ง 7 คนมองมาที่เรา ที่ที่อบอุ่นที่สุดในโลกละผมว่า เรียกได้เลยว่าไทยเป็นบ้านของทั้ง 7 คนก็ได้

ที่ผ่านมาเราเลื่อนคอนเสิร์ตมาถึง 2 ครั้ง เพราะปัจจัยที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ทุกคนเห็นอะไรในภาพไหมครับ ทั้งทีมงาน การ์ด โปรดักชั่น คนเดินตั๋ว และศิลปิน ถ่ายภาพนี้ด้วยกันและพูดว่า “แล้วเจอกันที่ราชมังนะคับ” ก่อนที่จะแยกย้าย จากวันนั้นถึงวันนี้ เรายังไม่ได้เจอกันเลย แต่เราก็ไม่เคยยอมแพ้นะ

เมื่อคืนผมเข้าไปดูระบบหลังบ้านของ Thai Ticket ผมยอมรับเลยว่าผมไม่ได้เข้าไปดูนานมาก เพราะเข้าไปมันก็จะเศร้าหน่อยๆ ที่เห็นจำนวนคนมหาศาลที่รอดูคอนนี้ แต่เราจัดไม่ได้ แต่ที่รู้สึกมีกำลังใจคือ ยังมีคนซื้อบัตรทุกวัน.... (บัตรเหลือน้อยมากครับ) โดยที่ไม่รู้ว่าคอนจะจัดวันไหน แต่คุณก็ซื้อ ผมว่านี่คือคอนเสิร์ตเดียวในโลกที่มีคนซื้อบัตรโดยที่ไม่รู้วันแสดง… มันเป็นกำลังใจให้ศิลปิน ทีมงาน จนถึงคนเดินตั๋วเลยครับ… พวกคุณใจมากๆ

วันนี้ไม่ได้ดราม่าอะไรนะครับแค่คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงทุกคน และอยากทำคอนนี้ให้ทุกคนมากๆ เอาตรงๆ ผมเข้าใจคนที่เดือดร้อนในช่วงนี้นะ ยังไงเดี๋ยวเราก็จะเปิดโอกาสให้ท่านได้คืนบัตรได้ครับ รออีกนิดเดียว และผมเองก็ลังเลเหมือนกันว่าหรือเราควรคืนบัตรทั้งหมดไปก่อนดี... หรือเราจะสู้ไปด้วยกันต่อ… คิดทุกวัน... โพสต์นี้แชร์กันได้นะครับ การกำหนดวันใหม่มันไม่ยากเลยครับ ถ้าเหตุการณ์มันนิ่ง เรามีวัคซีน แต่ตอนนี้ผมทำได้คือรออย่างมีความหวัง และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราต้องเจอกับอะไร คอนเราจะจัดได้ในรูปแบบไหน อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ มันคงเร็วไปที่จะสรุปได้ตอนนี้ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook