Gucci Mane ส่งเพลงใหม่ “Still Remember” จากโปรเจกต์ล่าสุด "So Icy Summer"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/484/2422189/guccimane.jpgGucci Mane ส่งเพลงใหม่ “Still Remember” จากโปรเจกต์ล่าสุด "So Icy Summer"

    Gucci Mane ส่งเพลงใหม่ “Still Remember” จากโปรเจกต์ล่าสุด "So Icy Summer"

    2020-07-13T19:19:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นอกจากจะเป็นเจ้าของผลงานที่ประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์ และการตอบรับจากแฟนเพลง Gucci Mane (กุชชี เมน) ยังได้รับการยกย่องจากสื่อต่างๆ ในฐานะ "แร็ปเปอร์ อันเดอร์กราวนด์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในรอบทศวรรษ" ซึ่งการทำให้โลกได้รู้จักกับดนตรีฮิปฮ็อปแบบ แทร็ป มิวสิค ก็น่าจะยืนยันได้ดีว่า Gucci Mane คือของจริงและตัวจริง ของวงการเพลงแร็ปและฮิปฮ็อปยุคนี้

    ขณะที่บรรดาศิลปินชื่อดังมากมาย ก็เชิญชวนเขาไปร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Drake, Lil Wayne, Chris Brown, Selena Gomez, Mariah Carey หรือว่า Marilyn Manson ขณะที่ศิลปินรุ่นหลังๆ อย่าง Young Thugม Migos, 21 Savage และ Lil Yachty ต่างก็ได้รับอิทธิพลทางดนตรีมาจาก Gucci Mane

    ตอนนี้ Gucci Mane มีโปรเจกต์ใหม่ เป็นงาน Mixtape ที่ชื่อว่า Gucci Mane Presents : So Icy Summer ออกมาให้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย ที่ประเดิมเปิดตัวให้แฟนๆ ได้สัมผัสบางส่วนจากงานชุดนี้ไปแล้วด้วย “Both Sides” เพลงที่เขาร่วมงานกับ Lil Baby

    และวันนี้ Gucci Mane จะกระตุ้นซัมเมอร์นี้ให้ระอุมากยิ่งขึ้น ด้วยซิงเกิลใหม่ ”Still Remember” เพลงที่เขาจับมือกับ Pooh Shiesty แร็ปเปอร์ดาวรุ่งจากเมมฟิส ที่มาเติมสัมผัสใหม่ๆ ให้กับงานของ Gucci Mane มากขึ้น

     Gucci Mane - Still Remember feat. Pooh Shiesty