"The Voice Kids 2020" เพิ่มกติกาใหม่ พร้อมทำแฟนรายการทึ่งกับผู้เข้าแข่งวัย 6 ขวบ | Sanook Music

"The Voice Kids 2020" เพิ่มกติกาใหม่ พร้อมทำแฟนรายการทึ่งกับผู้เข้าแข่งวัย 6 ขวบ

"The Voice Kids 2020" เพิ่มกติกาใหม่ พร้อมทำแฟนรายการทึ่งกับผู้เข้าแข่งวัย 6 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นเวทีประกวดร้องเพลงที่รวบรวมนักร้องรุ่นจิ๋วอายุตั้งแต่ 6-14 ปี ไว้ด้วยกันได้มากที่สุด สำหรับ The Voice Kids 2020 ที่กลับมาเรียกรอยยิ้มน่ารักสดใสอีกครั้ง ทุกคืนวันจันทร์ทาง PPTV ช่อง 36 โดยได้ โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน)โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool และ โค้ชว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ มาดูแลผู้เข้าแข่งขัน

โค้ชติ๊ก ชีโร่

ในเวที The Voice Kids ซีซั่นนี้แฟนๆ เตรียมชมกติกาใหม่ อย่างปุ่มบล็อก"ในรอบบลายด์ออดิชั่น ปุ่มที่สามารถสกัดเก้าอี้โค้ชคนอื่นเพื่อไม่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกโค้ชที่ถูกบล็อกโดยงานนี้แต่ละโค้ชจะต้องแย่งชิงเด็กๆ เข้ามาเสริมทัพทีมด้วยความสามารถในการโน้มน้าวใจ

โค้ชว่าน

สำหรับสัปดาห์แรก แฟนๆ จะได้ชมการแสดงของ อั่งเปา-รมยกร หอมศิลป์ ผู้เข้าแข่งวัย 6 ขวบที่จะมาเติมพลังบวกให้ชีวิตของผู้ชมด้วยลีลาการร้องที่ชัดถ้อย ชัดคำ เสียงไม่มีตก ร้องไม่เพี้ยนเลยสักโน้ตแม้จะต้องเต้นไปร้องไปและ แซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ ศิลปินวัย 11 ปี ที่โตมากับครอบครัวนักดนตรี โดยมีคุณปู่เป็นแรงบันดาลใจในการรวมพี่น้องในครอบครัวมาสร้างวงดนตรีเป็นของตัวเอง

อั่งเปา

ใครที่คิดถึงรายการ The Voice Kids สามารถติดตามตอนแรกในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ กับเวลาใหม่ 20.45 – 22.15 น. ทาง PPTV ช่อง 36 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "The Voice Kids 2020" เพิ่มกติกาใหม่ พร้อมทำแฟนรายการทึ่งกับผู้เข้าแข่งวัย 6 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook