"แอลลี่" สปอยล์แฟนๆ ชวนฟังเพลงใหม่ครั้งแรกด้วยกันในแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY" | Sanook Music

"แอลลี่" สปอยล์แฟนๆ ชวนฟังเพลงใหม่ครั้งแรกด้วยกันในแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY"

"แอลลี่" สปอยล์แฟนๆ ชวนฟังเพลงใหม่ครั้งแรกด้วยกันในแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินน้องใหม่ที่แจ้งเกิดจากเพลง "How To Love" จะเริ่มขึ้นแล้ว โดยล่าสุดแอลลี่ก็ได้เผยข่าวน่าตื่นเต้นของงานครั้งนี้ด้วย 

โดยล่าสุดแอลลี่ได้ออกมาเปิดเผยกับว่างานครั้งนี้ แฟนๆ จะมีโอกาสฟังเพลงใหม่ของเธอด้วย ซึ่งแอลลี่ได้กล่าวในคลิปพิเศษถึงแฟนๆ ว่า "ความพิเศษของงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY ครั้งนี้นะคะ แอลลี่ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ เพราะว่าจะมี Special Surprise มากๆ เลย คือการเปิดตัวเพลงใหม่ซึ่งเป็น Special Track ของแอลลี่ในปาร์ตี้นี้เป็นที่แรกเลย ถ้าเกิดว่าอยากฟังเต็มเพลงก็สามารถฟังกันได้ในงาน วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ผ่านระบบ ZOOM มาดูกันเยอะๆ ให้หายคิดถึงเลยนะคะ เจอกันค่ะ"

นอกจากการเปิดตัวเพลงใหม่แล้ว การแสดงทั้งหมดของงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY จะถูกดูแลโดยต้นสังกัดของแอลลี่อย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ดูแลโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ และเป็นทีมงานซึ่งมีประสบการณ์ในการจัดคอนเสิร์ตและอีเวนต์นานกว่า 10 ปีแล้ว 

งาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 นี้ เวลา 19:00 น. โดยจะเริ่มเปิดให้แฟนๆ จองบัตรราคา 350 บาท ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แอลลี่" สปอยล์แฟนๆ ชวนฟังเพลงใหม่ครั้งแรกด้วยกันในแฟนมีตติ้ง "ALLY's PARTY"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook