"แอลลี่ นิติพน" ตอบข้อสงสัยแฟนๆ หลังถูกถามเรื่องการปล่อยเพลงชนกระแสโรคระบาด | Sanook Music

"แอลลี่ นิติพน" ตอบข้อสงสัยแฟนๆ หลังถูกถามเรื่องการปล่อยเพลงชนกระแสโรคระบาด

"แอลลี่ นิติพน" ตอบข้อสงสัยแฟนๆ หลังถูกถามเรื่องการปล่อยเพลงชนกระแสโรคระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าผลงานเพลง "How To Love" ของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน จะมียอดวิวที่พุ่งสูงทะลุหลักล้านตั้งแต่เปิดตัว แต่การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ก็ทำให้แผนการโปรโมท รวมถึงงานต่างๆ ของเธอถูกเลื่อนออกไป ซึ่งแอลลี่ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงผลกระทบจากโรคระบาดที่มีต่อผลงานแล้ว

โดยแอลลี่ได้เผยความรู้สึกกับต้นสังกัดว่า "ช่วงนี้หนูเห็นคอมเมนต์ในที่ต่างๆ แล้วก็มีคนถามหนูค่อนข้างบ่อยเลยค่ะว่า ปล่อยเพลงออกมาแล้วมาตรงกับช่วงโควิด รู้สึกเสียดายไหมว่าทำไมต้องมาเกิดตอนนี้? ไม่งั้นเพลงจะดังยิ่งกว่านี้มากๆ ตัวหนูเองไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยนะคะ คิดว่าอย่างน้อยเราก็ได้ทำให้เพลงออกมาแล้วค่ะ แล้วก็รู้สึกว่ามีคนฟัง มีคน Enjoy แค่นั้นก็แฮปปี้แล้วค่ะ เรื่องโควิด-19 ก็เป็นสถานการณ์ที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เมื่อเกิดขึ้นมาเราก็ทำหน้าที่ของเราเท่าที่จะทำได้ค่ะ อย่างแอลลี่เองก็ใช้เวลาที่มีอยู่ตอนนี้ไปกับการฝึกฝนตนเองทั้งร้องและเต้น สลับกับการออกกำลังกายตามตารางที่ทาง 411 Music จัดให้ เตรียมความพร้อมตัวเราเองไว้ รอสถานการณ์ดีขึ้น งานต่างๆ ก็จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ"

สำหรับผลงานชิ้นต่อไปของแอลลี่ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหารค่าย 411 Music ก็ได้เผยกับแฟนๆ ว่า "ทีม 411 Music กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมผลงานชิ้นต่อไปของน้องแอลลี่อยู่ครับ เราอาจจะยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่แน่นอนได้ในตอนนี้ เนื่องจากยังต้องรอดูสถานการณ์โควิด-19 ประกอบไปด้วย แต่ก็จะเตรียมงานที่ดีที่สุดมามอบให้กับทุกคนเช่นเคยครับ ขอฝากทุกๆ คนรอติดตามและรักษาสุขภาพด้วยนะครับ"

กึ้ง เฉลิมชัย

นอกจากการปล่อยเพลง "How To Love" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ก่อนหน้านี้แอลลี่และค่าย 411 Music ก็ได้จัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge เพื่อให้แฟนๆ ได้คัฟเวอร์ผลงานดังกล่าวในสไตล์ตัวเอง ซึ่งแอลลี่ก็ได้ออกมาประกาศผู้ชนะทั้ง 3 แล้ว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แอลลี่ นิติพน" ตอบข้อสงสัยแฟนๆ หลังถูกถามเรื่องการปล่อยเพลงชนกระแสโรคระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook