“โอ๊ต ปราโมทย์” คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ “อย่าฝืนดิ” แด่คนพยายามเท่าไหร่ก็ไม่มีสิทธิ์ | Sanook Music

“โอ๊ต ปราโมทย์” คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ “อย่าฝืนดิ” แด่คนพยายามเท่าไหร่ก็ไม่มีสิทธิ์

“โอ๊ต ปราโมทย์” คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ “อย่าฝืนดิ” แด่คนพยายามเท่าไหร่ก็ไม่มีสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผันตัวเองมาเป็นนักร้องอิสระที่ไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัดใดๆ อยู่สักพัก ล่าสุด โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Khotkool Music (โคตรคูล มิวสิค) ที่ล้อไปกับแชนเนล “โคตรคูล” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในฐานะยูทูบเบอร์ พร้อมปล่อยเพลงใหม่ “อย่าฝืนดิ” ออกมากระแทกใจเหล่าคนไม่มีสิทธิ์ทั้งหลาย

“อย่าฝืนดิ” ยังคงเสน่ห์แห่งดนตรีป็อปอาร์แอนด์บีสไตล์ถนัดของพ่อหมีโอ๊ตเอาไว้ ผสานบีตย้ำๆ กีตาร์ฟังก์ๆ ในท่อนฮุกที่มีความกระแทกกระทั้นเล็กๆ รวมไปถึงแร็ปเล็กๆ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ โอ๊ต ปราโมทย์ ไปแล้ว กับเรื่องราวของความรักที่อย่างไรก็เป็นไปไม่ได้ จนต้องบอกตัวเองว่าอย่าไปฝืนกับความสัมพันธ์นั้น

โอ๊ต ปราโมทย์โอ๊ต ปราโมทย์

เพลงใหม่ “อย่าฝืนดิ” ยังคงได้ ธารณ ลิปตพัลลภ หรือ แทน Lipta นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เช่นเคย (แถมยังโผล่มาอยู่ในเอ็มวีให้อีกด้วย) รวมไปถึงการที่หนุ่มแทนผนึกกำลังกับ ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา จากวง fellow fellow แต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกัน ส่วนหน้าที่เรียบเรียงดนตรีตกเป็นของอีกหนึ่งยอดฝีมือ บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ มือคีย์บอร์ดวง ETC. นั่นเอง

ด้านมิวสิควิดีโอยังดำเนินเรื่องราวต่อจากซิงเกิลที่แล้วอย่าง “พี่เดือดร้อน” และแน่นอน นางเอกสาวยังคงเป็น แพท-ณปภา ตันตระกูล ซึ่งก็ยังคงมีสัญลักษณ์แห่งยุค 90s ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสุดฮิตในยุคนั้น, การขี่จักรยาน หรือแม้แต่การส่งจดหมายที่ตู้ไปรษณีย์หน้าบ้านมาเป็นกิมมิก แถมช่วงได้ยังได้ถือเนิดบอยแบนด์วงใหม่ที่มีสมาชิกอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ URBOYTJ มาโชว์สเต็ปแบบคาดไม่ถึงอีกต่างหาก

แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะยังมีบทสรุปที่แท้จริงรออยู่ในซิงเกิลถัดไป แต่ก่อนอื่นใดไปฟังเพลงใหม่จาก โอ๊ต ปราโมทย์ กันก่อนสำหรับ “อย่าฝืนดิ” ใครกำลังเศร้ามีอินแน่นอน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “โอ๊ต ปราโมทย์” คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ “อย่าฝืนดิ” แด่คนพยายามเท่าไหร่ก็ไม่มีสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook