"ซาย KPN" ปล่อยคลิปพิเศษ คัฟเวอร์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" ให้กำลังใจคนไทย | Sanook Music

"ซาย KPN" ปล่อยคลิปพิเศษ คัฟเวอร์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" ให้กำลังใจคนไทย

"ซาย KPN" ปล่อยคลิปพิเศษ คัฟเวอร์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" ให้กำลังใจคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้สถานการณ์ผู้ติดเชื้อ โควิด-19 จะเป็นไปในทิศทางที่ดี และมีการผ่อนปรน ปลดล็อคในหลายระยะ และหลายพื้นที่แล้วก็ตาม แต่ศิลปินรองแชมป์เวที KPN Awards ครั้งที่ 24 อย่าง ซาย-ภิสา สวนศรี ก็ยังคอยเป็นห่วงคนไทย และทีมบุคลากรทางการแพทย์ จนตัดสินใจปล่อยเพลงพิเศษ "คนดีไม่มีวันตาย" ออกมา

เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" เป็นผลงานของศิลปินรุ่นใหญ่เสียงเอกลักษณ์ ธีร์ ไชยเดช​ ที่ซายนำมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเอง หลังจากที่เธอเคยร่วมร้องเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ร่วมกับศิลปินลูกทุ่งอย่าง สาวแย้ เจติยา (เจติยา บุญเจริญ), ไชโย ธนาวัฒน์, กล้วย คลองหอยโข่ง (ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์), โจโจ้ โดมิแนนท์, หนิง-ปัทมา จิตรสวัสดิ์, นานา บ้านดง และ ทิวเทน-เทพประสิทธิ์ ศรีจันทร์ รวมถึงเพื่อนดีเจจากคลื่นวิทยุ ลูกทุ่งมหานคร 

โดยซายได้เล่าถึงการปล่อยเพลงพิเศษครั้งนี้ว่า "เพลง "คนดีไม่มีวันตาย"​ ที่ซายนำมาคัฟเวอร์ ซายขอมอบให้ทุกคนที่ร่วมฝ่าฟันช่วงวิกฤตินี้มาด้วยกัน และขอยกย่องและขอบพระคุณคนที่ทำความดีทุกคนที่ร่วมมือร่วมใจกันจนมาถึงวันนี้ด้วยรักและยกย่องและเทิดทูนคุณหมอ เจ้าหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ถึงแม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายไปบ้างแล้ว แต่ซายก็ยังอยากให้ทุกคนพร้อมใจกันตั้งการ์ดสู้ เตรียมพร้อมอย่าประมาท หรือปล่อยการ์ดต่ำลงอย่างเด็ดขาดค่ะ เราจะได้ชนะเจ้า โควิด-19 อย่างถาวร ถ้าเราประมาท แล้วมันกลับมารุนแรงอีกครั้ง สิ่งที่เราร่วมมือร่วมใจต้านภัยมันมาทั้งหมดก็จะสูญเปล่า ผลกระทบก็จะทวีคูณ ซายและทุกคนเองก็เจอผลกระทบกันมาแล้ว เราต้องร่วมแรงร่วมใจ ต้องเฝ้าระวัง ให้มันจบแบบที่เรากลับมายิ้มได้ เผยรอยยิ้มโดยไร้หน้ากากอนามัยบดบังรอยยิ้มที่มีความสุขของเรากันค่ะ"

คลิกฟังเพลง คนดีไม่มีวันตาย - ซาย KPN 

นอกจากการคัฟเวอร์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" แล้ว ซายก็มีผลงานการจัดรายการที่คลื่น ลูกทุ่งมหานคร LTMFM95 และเร็วๆ นี้ก็จะมีซิงเกิลใหม่รวมถึงผลงานละคร วาสนารัก ให้ทุกคนได้ติดตามเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ซาย KPN" ปล่อยคลิปพิเศษ คัฟเวอร์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" ให้กำลังใจคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook