"ไข่มุก BNK48" เปิดใจครั้งแรกถึงความรู้สึกคิดสั้น หลังโพสต์ไว้อาลัย "ฮานะ คิมูระ" | Sanook Music

"ไข่มุก BNK48" เปิดใจครั้งแรกถึงความรู้สึกคิดสั้น หลังโพสต์ไว้อาลัย "ฮานะ คิมูระ"

"ไข่มุก BNK48" เปิดใจครั้งแรกถึงความรู้สึกคิดสั้น หลังโพสต์ไว้อาลัย "ฮานะ คิมูระ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวการเสียชีวิตของนักมวยปล้ำ ฮานะ คิมูระ หลังถูก Cyber Bullying ได้กลายเป็นประเด็นที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน โดย ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ หนึ่งสมาชิก BNK48 ที่เคยถูกบูลลี่ก็ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย ฮานะ คิมูระ และเล่าประสบการณ์ในการก้าวผ่านความรู้สึกคิดสั้นของตัวเอง

โดยไข่มุกได้แชร์โพสต์ข่าวการเสียชีวิตของ ฮานะ คิมูระ พร้อมเผยว่าตัวเองก็มีความคิดที่อยากจะหายไปจากโลกนี้เหมือนกัน เพราะคิดว่าถ้าเธอไม่อยู่ หลายคนคงไม่แสดงความเกลียดออกมา ก่อนที่เธอจะบอกว่าอยากให้ทุกคนมองคนแบบลึกๆ แบบถี่ถ้วน พร้อมอยากให้ทุกคนยอมรับและพร้อมเกียรติทุกคนอย่างเท่าเทียม และเผยว่าเธอเองมักถูกตัดสินจากบุคลิกภายนอก ซึ่งเป็นเพียงมุมเดียวของเธอเท่านั้น 

เมื่อเล่าถึงความรู้สึกตัวเองจบ ไข่มุกก็เล่าว่าสิ่งที่ทำให้เธอก้าวผ่านความรู้สึกคิดสั้นก็คือ เธอตั้งใจที่จะใช้ชีวิตต่อไป และบอกอีกว่าถ้าเธอเจอความรู้สึกว่าตัวเองอยากตาย เธอจะนอนหลับและตื่นใหม่กลายเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้น  ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยการแนะนำให้ทุกคนที่กำลังเจอการ Cyber Bully ให้เลิกใช้โซเชียลระยะหนึ่ง เพื่อที่จะได้เห็นว่าคนในโซเชียลที่เขาไม่สามารถส่งผลอะไรกับชีวิตจริงได้ และจะได้ใช้เวลากับคนที่รักได้จริงๆ

ในช่วงท้ายของข้อความ ไข่มุกทิ้งท้ายให้ทุกคนรักตัวเองให้มากๆ เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ และภูมิใจในความแตกต่างของตัวเอง เพราะเธอเชื่อว่าโลกนี้มีคนที่พร้อมจะสนับสนุนเธอในแบบที่เธอเป็น 

สำหรับ ไข่มุก วรัทยา นั้นเป็นสมาชิก BNK48 และยูนิต Mimigumo ที่มีผู้ติดตามใน Facebook มากกว่า 3 แสนคน โดยปัจจุบันนี้นอกจากความสามารถในการร้องเพลงและแสดงแล้ว เธอยังได้เผยความสามารถด้านการทำอาหารและเล่นดนตรีให้แฟนๆ ได้เห็นด้วย 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "ไข่มุก BNK48" เปิดใจครั้งแรกถึงความรู้สึกคิดสั้น หลังโพสต์ไว้อาลัย "ฮานะ คิมูระ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook