"เนเน่" เผยเสน่ห์มัดใจแฟนๆ กวาดคะแนนโหวตอันดับ 3 รายการ "CHUANG 2020" | Sanook Music

"เนเน่" เผยเสน่ห์มัดใจแฟนๆ กวาดคะแนนโหวตอันดับ 3 รายการ "CHUANG 2020"

"เนเน่" เผยเสน่ห์มัดใจแฟนๆ กวาดคะแนนโหวตอันดับ 3 รายการ "CHUANG 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อก้าวสู่การแข่งขันรอบแรก เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ผู้เข้าแข่งขันชาวไทยหนึ่งเดียวในรายการ CHUANG 2020 ได้เผยศักยภาพการร้องและเต้น จนสามารถคว้าคะแนนโหวตอันดับ 3 จากรายการ หลังมีการเปิดให้แฟนๆ ได้โหวตครั้งแรก 

ในสัปดาห์ที่ 3 เนเน่ได้ร่วมทีมเกิร์ลกรุ๊ป LTG ของโค้ช ลู่หาน (Luhan) และโค้ช หวงจื่อเทา (ZTAO) เพื่อทำการแสดงในรอบ Group Battle ที่ผู้เข้าแข่งต้องฟอร์มทีมแข่งกัน โดยเนเน่ได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลง "Honey" ซึ่งการแสดงของเธอและเพื่อนร่วมทีมก็โดดเด่นจนสามารถได้รับคะแนนพิเศษจาก คริส วู (Kris Wu) โค้ชพิเศษประจำสัปดาห์ รวมไปถึงศิลปินรุ่นพี่จากเวทีซีซั่นก่อนหน้านี้อย่าง Rocket Girls 101 และ R1SE และสัปดาห์นี้การแสดงของทีม LTG ก็ได้คะแนนรวมสูงกว่าทีมของ ซ่งเชียน (Victoria Song) ลีดเดอร์วงไอดอลเคป็อป f(x) และ เหมาปู๋อี้ ซึ่งเป็นอีกสองเมนเทอร์ของรายการ 

LTG

สำหรับอันดับผลคะแนนโหวตในสัปดาห์ล่าสุด (อัพเดท ณ วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 12.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 7 อันดับแรก ประกอบด้วย อันดับที่ 1. เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) อันดับที่ 2. เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) อันดับที่ 3. เนเน่ หรือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) อันดับที่ 4. หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) อันดับที่ 5. จางอี้ฝาน (Zhang Yifan) อันดับที่ 6. เจียงเจินอวี่ (Jiang Zhenyu) และ อันดับที่ 7. หวังอี้จิ่น (Wang Yijin) ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ทางรายการได้ ปิดโหวตสำหรับรอบแรก ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

คลิกชมการแสดงของ เนเน่ และทีม LTG ได้ที่นี่

 

แฟนๆ ที่ติดตามรายการ CHUANG 2020 จะทราบรายชื่อเด็กฝึก 55 คนที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบที่สองพร้อมกันในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยการแข่งขันจะเริ่มเปิดโหวตรอบสองในวันที่ 24 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563 ซึ่งสมาชิก WeTV VIP จะได้เพิ่มคะแนนให้กับสิทธิ์การโหวตเป็น 2 เท่า และทุกคะแนนโหวตของแฟนชาวไทยผ่านแอปพลิเคชัน WeTV จะถูกนำไปรวมกับคะแนนโหวตในประเทศจีน ส่วนใครที่อยากติดตามการแข่งทั้งหมด สามารถชมได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV หรือที่ https://bit.ly/34UHhNr ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. พร้อมประเทศจีน และติดตามชมรายการย้อนหลังพร้อมซับภาษาไทย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เนเน่" เผยเสน่ห์มัดใจแฟนๆ กวาดคะแนนโหวตอันดับ 3 รายการ "CHUANG 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook